x close

สาวยัน ภาพแมลงสาบในสุกี้คือของจริง - แม่ค้าโต้เดือด เชื่อเอี่ยวต่างด้าวหวังเซ้งร้าน

          สาวเจ้าของโพสต์แมลงสาบ 4 ตัวในสุกี้ ยันไม่ได้กุเรื่อง แค่อยากเตือนร้านให้ระวังความสะอาด ด้านแม่ค้าโต้เดือด ชี้ถูกกลั่นแกล้ง เชื่อเอี่ยวต่างด้าวหวังเซ้งร้านคืนราคาถูก
แมลงสาบในสุกี้

          จากกรณีที่ผู้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์ภาพชามสุกี้ ที่มีซากแมลงสาบหลายตัวอยู่ด้านใน สร้างความตกใจให้กับโลกออนไลน์อย่างมาก ซึ่งบางส่วนก็ตั้งคำถามว่ากรณีนี้เป็นเรื่องจริงหรือไม่นั้น

แมลงสาบในสุกี้

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 27 ธันวาคม 2561 อมรินทร์ทีวี ได้สอบถาม น.ส.ศจีวรรณ อ่อนสมสวย หรือ พลอย อายุ 23 ปี ผู้โพสต์ ยืนยันว่า ตนไม่ได้จัดฉากหวังให้ร้านค้าเสียหาย แต่มีเจตนาเพื่อเตือนภัย เพราะตนเองก็ไม่ได้อยากถูกด่า และร้านค้าก็คงไม่ได้อยากจะใส่แมลงสาบลงไปในอาหารเช่นกัน แต่ต้องการให้ร้านนั้นคำนึงถึงความระมัดระวังเวลาทำอาหารให้ลูกค้า

แมลงสาบในสุกี้

          ด้าน นางสมจิตร ดวงแก้ว อายุ 52 ปี เจ้าของร้านอาหารตามสั่ง กล่าวว่า ล่าสุดได้มีเจ้าหน้าที่สำนักงานเขตมาตรวจสอบที่ร้านตน ตนยืนยันว่า ไม่เป็นความจริง ตนทำอาหารด้วยความสะอาด สด ใหม่ เตรียมเองทุกวัน ไม่มีทางที่แมลงสาบจะอยู่ในสุกี้แน่นอน ยอมรับว่ารู้สึกโกรธมาก เชื่อว่าถูกกลั่นแกล้ง เป็นไปได้ว่า อาจเกี่ยวกับประเด็นที่ตนเคยมีปากเสียงกับแรงงานต่างด้าว ที่เคยมาทำกิจการแต่ถูกไล่ที่ไป ตนจึงมาเซ้งต่อในราคา 250,000 บาท แต่จู่ ๆ ชาวเมียนมากลับขอมาขอเซ้งร้านต่อจากตนในราคา 200,000 บาท ตนจึงไม่ยอมและเกิดมีปากเสียงกัน

          ขณะที่จากการสอบถามลูกค้าร้านอาหารตามสั่ง อายุ 39 ปี เผยว่า ตนเองกินร้านนี้ทุกวัน เคยเจอเส้นผมบ้างแต่ไม่ใช่แมลงสาบ แต่เชื่อว่าร้านนี้สะอาด ส่วนลูกค้าอีกรายวัย 22 ปี ซึ่งกินร้านนี้แทบทุกวัน เผยว่า ยังไม่เคยเจอสิ่งแปลกปลอมหรือแมลงสาบปะปนเข้ามาในอาหารแต่อย่างใด

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวยัน ภาพแมลงสาบในสุกี้คือของจริง - แม่ค้าโต้เดือด เชื่อเอี่ยวต่างด้าวหวังเซ้งร้าน โพสต์เมื่อ 27 ธันวาคม 2561 เวลา 17:47:39 30,015 อ่าน
TOP