x close

ลูกชายขอพ่อเลี้ยง ให้ผมเป็นลูกจริง ๆ ได้ไหม นี่เอง...ของขวัญคริสต์มาสที่ดีที่สุด

          ของขวัญวันคริสต์มาสที่ดีที่สุด จากลูกชายถึงพ่อเลี้ยง ขอให้รับเขาเป็นลูกจริง ๆ ได้ไหม แสนผูกพันแม้ไม่ใช่สายเลือด ทำซึ้งน้ำตาไหลไปตามกัน
ของขวัญคริสต์มาส
ภาพจาก @alecyewest

          การให้ สร้างความสุขใจทั้งกับผู้ให้และผู้รับ โดยเฉพาะการให้ความรักแก่กัน นับเป็นของขวัญที่ดีที่สุดไม่ว่าจะเป็นเทศกาลใด ๆ และในเทศกาลคริสต์มาสปีนี้ หนุ่มรายนี้ได้ขอของขวัญจากชายผู้เป็นพ่อเลี้ยง และเขาก็ได้รับของขวัญที่พิเศษที่สุด

          เมื่อวันที่ 26 ธันวาคม 2561 เว็บไซต์ Indy100 เผยเรื่องราวและโมเมนต์ชวนซาบซึ้งประทับใจ จากอเล็ก หนุ่มเจ้าของบัญชีทวิตเตอร์ @alecyewest เขาได้แชร์คลิปวิดีโอขณะนำของขวัญวันคริสต์มาสไปให้พ่อเลี้ยง โดยบอกว่า พ่อเลี้ยงดูแลเลี้ยงดูเขามาเหมือนลูกแท้ ๆ ตั้งแต่อายุเพียง 3 ขวบ

ของขวัญคริสต์มาส
ภาพจาก @alecyewest

          และในวันนี้ของขวัญที่แสนพิเศษที่อเล็กอยากจะขอจากพ่อเลี้ยงคือ ขอให้รับเขาเป็นลูกจริง ๆ อย่างเป็นทางการ และเมื่อพ่อเลี้ยงของเขาได้เห็นกระดาษในห่อของขวัญ เขาก็รู้ได้ทันทีว่าเป็นใบเซ็นรับรองสำหรับการรับบุตรบุญธรรม เขาถึงกับซาบซึ้งใจจนกลั้นน้ำตาเอาไว้ไม่อยู่ แทนคำตอบว่าเขารักอเล็กเหมือนลูกแท้ ๆ อยู่แล้ว แม้ไม่ยังไม่การเซ็นใด ๆ ด้านอเล็กก็รีบเข้าไปโผกอดผู้เป็นพ่อด้วยความรัก

ของขวัญคริสต์มาส
ภาพจาก Twitter @alecyewest

          ภายหลังจากคลิปวิดีโอถูกนำมาโพสต์เมื่อวันที่ 25 ธันวาคม ที่ผ่านมา ก็มีผู้เข้าไปชมเป็นจำนวนมาก รีทวีตต่อกันมากกว่า 8.3 หมื่นครั้ง และกดถูกใจมากถึง 4.8 แสนครั้ง หลายคนเห็นแล้วพากันน้ำตาซึมไปตามกัน นับเป็นความผูกพันที่แสนอบอุ่นแม้จะไม่ใช่สายเลือดเดียวกันก็ตาม

https://twitter.com/alecyewest/status/1077615022375878657


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลูกชายขอพ่อเลี้ยง ให้ผมเป็นลูกจริง ๆ ได้ไหม นี่เอง...ของขวัญคริสต์มาสที่ดีที่สุด อัปเดตล่าสุด 28 ธันวาคม 2561 เวลา 07:57:50 46,613 อ่าน
TOP