x close

สลด ลูก 7 ขวบ นั่งเฝ้าศพแม่ผูกคอตายทั้งคืน..ก่อนตายบอกลูกให้ดูแลตัวเอง

          เกิดเหตุสลด พบเด็กหญิงวัย 7 ขวบ นั่งเฝ้าศพแม่ผูกคอตายบนที่นอนทั้งคืนจนถึงเช้า สภาพคว่ำหน้า มีเชือกพันคอ เผย ก่อนแม่ตายฝากบอกให้ดูแลตัวเอง

          วันที่ 28 ธันวาคม 2561 สำนักข่าวไทย รายงานว่า เมื่อวานนี้ (27 ธันวาคม) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ ได้รับแจ้งว่ามีคนผูกคอตายภายในบ้านหลังหนึ่ง ในพื้นที่ ต.หนองโสน อ.นางรอง จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัย

          โดยที่เกิดเหตุเป็นบ้านลักษณะเพิงพักชั้นเดียว มุงด้วยสังกะสี ตรวจสอบภายในบ้านพบศพ นางปรารถนา อายุ 37 ปี เสียชีวิตในสภาพนอนคว่ำหน้าบนที่นอน มีเชือกพันลำคอ ไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด และพบญาติกำลังปลอบใจลูกสาววัย 7 ขวบ ที่อยู่ในอาการตกใจ

ผูกคอตาย

          จากการสอบถามน้องชายของผู้ตาย เล่าว่า เมื่อคืนผู้ตายนอนอยู่กับลูกสาววัย 7 ขวบ และหลานสาวอายุไล่เลี่ยกันรวม 3 คน กระทั่งช่วงเช้าตนมาเปิดประตูบ้านก็พบลูกสาววัย 7 ขวบ นั่งอยู่ และบอกว่าแม่ตายแล้ว ตนจึงเข้าไปดูจึงรู้ว่าพี่สาวเสียชีวิตแล้ว จึงรีบแจ้งผู้ใหญ่บ้านและเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบดังกล่าว

          ด้านลูกสาวผู้ตายวัย 7 ขวบ บอกว่า ก่อนนอนแม่ได้พูดฝากให้ดูแลตัวเอง แล้วแม่ก็นอนคว่ำหน้า จากนั้นกลางดึกตนสะดุ้งตื่นขึ้นมาจะเข้าห้องน้ำ จึงได้ปลุกแม่แต่แม่ไม่ตื่น เมื่อจับดูก็พบว่าแม่ตัวแข็ง ตนจึงนั่งเฝ้าแม่ตั้งแต่กลางดึก พอรุ่งเช้าตนมาดูแม่อีกที ก็พบว่าแม่ไม่หายใจแล้ว

ผูกคอตาย

          ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่เชื่อว่าไม่น่าจะเป็นการฆาตกรรม เพราะมีลูกสาวอยู่ด้วยทั้งคืน อีกทั้งตามร่างกายผู้ตายไม่พบบาดแผล หรือการต่อสู้ภายในบ้านแต่อย่างใด

          ส่วนวิธีการผูกคอตายที่ผิดไปจากรายอื่น เนื่องจากผู้ตายน่าจะมีความตั้งใจที่จะทำให้เสียชีวิต ประกอบกับมีอาการทางประสาท ทำให้ต้องเลิกรากับสามีเมื่อหลายปีก่อน แต่อย่างไรก็ตาม จะส่งศพไปตรวจพิสูจน์เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้ง

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด ลูก 7 ขวบ นั่งเฝ้าศพแม่ผูกคอตายทั้งคืน..ก่อนตายบอกลูกให้ดูแลตัวเอง โพสต์เมื่อ 28 ธันวาคม 2561 เวลา 11:40:51 22,275 อ่าน
TOP