นางเงือกทอง หาดสมิหลา ซ่อมเสร็จแล้ว ! ชาวสงขลาดีใจแห่รับขวัญ

          ชาวสงขลาแห่มารับขวัญ นางเงือกทอง หาดสมิหลา หลังทราบข่าวเจ้าหน้าที่ซ่อมส่วนหางเรียบร้อย พร้อมเคลียร์พื้นที่ทุกตารางนิ้ว ไร้ระเบิดหลงเหลือ รองผู้ว่าฯ คาดปีใหม่นักท่องเที่ยวแน่นเหมือนทุก ๆ ปี

          วันที่ 28 ธันวาคม 2561 ข่าวช่องวัน รายงานว่า ชาวสงขลาเดินทางมาบริเวณชายหาดแหลมสมิหลา จ.สงขลา เพื่อมารับขวัญนางเงือกทองจำนวนมาก หลังทราบข่าวว่าเปิดให้ประชาชนและนักท่องเที่ยวเข้าไปเที่ยวชมตามปกติแล้ว เนื่องจากเจ้าหน้าที่ชุดเก็บกู้วัตถุระเบิดได้เคลียร์พื้นที่ทุกตารางนิ้วจนแล้วเสร็จ และมั่นใจว่าปลอดภัย ไม่มีระเบิดหลงเหลืออยู่

          โดยกลางดึกที่ผ่านมา นายประเสริฐ สุขโต ผู้อำนวยการส่วนการโยธา เทศบาลนครสงขลา ได้นำเจ้าหน้าที่มาซ่อมแซมนางเงือกทอง ซึ่งใช้เวลาเพียง 2 ชั่วโมง นางเงือกทองก็กลับมาอยู่ในสภาพเดิมที่มีความสวยงามอีกครั้ง จากนั้นได้ส่งภาพแชร์ต่อ ๆ กันในโลกโซเชียลเพื่อช่วยประชาสัมพันธ์ให้นักท่องเที่ยวเดินทางมาท่องเที่ยวชายหาดแหลมสมิหลาได้ตามปกติ


          ทั้งนี้ นายไพโรจน์ จริตงาม รองผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา เผยว่า ขณะนี้จังหวัดสงขลากลับเข้าสู่สภาวะปกติแล้ว นางเงือกทองสัญลักษณ์คู่แหลมสมิหลาก็ซ่อมเสร็จแล้ว เชื่อว่าปีใหม่นี้จะมีนักท่องเที่ยวเข้ามาท่องเที่ยวอย่างเนืองแน่นเหมือนทุกปี

          ในส่วนของชาวสงขลาที่เดินทางมารับขวัญนางเงือกทองนั้น ต่างก็ดีใจที่นางเงือกทองกลับมาอยู่ในสภาพสวยงามดังเดิม เพราะถือเป็นสัญลักษณ์อยู่คู่ชายหาดสมิหลามานานถึง 52 ปี


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นางเงือกทอง หาดสมิหลา ซ่อมเสร็จแล้ว ! ชาวสงขลาดีใจแห่รับขวัญ โพสต์เมื่อ 28 ธันวาคม 2561 เวลา 12:04:18 10,442 อ่าน
TOP
x close