x close

หลอนส่งท้ายปี ! มือดำปริศนาโผล่ภาพถ่ายวิวทะเล เชื่อ พ่อปู่ฤาษีตาไฟ ให้พรปีใหม่

          สาวชุมพรขนหัวลุก ! ถ่ายภาพวิวทะเล แต่ติดมือดำปริศนา ยันไม่ได้ตัดต่อ เชื่อพ่อปู่ฤาษีตาไฟ มาให้พรปีใหม่
ภาพถ่ายติดมือปริศนา

          วันที่ 28 ธันวาคม 2561 ข่าวอมรินทร์ ทีวี รายงานเรื่องราวชวนขนหัวลุก ของ น.ส.สาวิตรี ตระหง่าน อายุ 29 ปี ที่ได้เผยภาพถ่ายปริศนา เป็นภาพวิวทะเลที่ถ่ายติดมือสีดำขนาดใหญ่ ขณะไปเที่ยวทะเลอ่าวบ้านท้องตมใหญ่ อ.สวี จ.ชุมพร เมื่อวันที่ 25 ธันวาคม ที่ผ่านมา

ภาพถ่ายติดมือปริศนา

          โดย น.ส.สาวิตรี ยืนยันว่า ถ่ายภาพดังกล่าวจากโทรศัพท์มือถือด้วยตัวเอง ตอนเปิดดูรูปครั้งแรกนึกว่าเป็นมือหลานชายที่ไปด้วยกัน ยกมือมาบังกล้อง แต่หลานชายบอกว่าตอนนั้นวิ่งเล่นอยู่บนโขดหินด้านหลัง ตนจึงให้หลานชายทดลองเอามือมาบังหน้ากล้อง แล้วลองถ่ายดูอีกครั้ง แต่ภาพที่ได้กลับไม่เหมือนภาพมือปริศนาสีดำ

ภาพถ่ายติดมือปริศนา

          จากนั้น ตนก็ไม่ได้ถ่ายภาพซ้ำอีกเพราะรู้สึกกลัว และเมื่อมองไปรอบ ๆ ก็เห็นมีศาลเพียงตาอยู่หลังหนึ่ง จากการสอบถามชาวบ้านในละแวกนั้นบอกว่าเป็นศาลพ่อปู่ฤาษีตาไฟ ตนก็ยิ่งรู้สึกกลัว และรีบชวนหลานกลับทันที

ภาพถ่ายติดมือปริศนา

          ต่อมาได้มีการลงพื้นที่เพื่อพิสูจน์ความจริง โดยผู้สื่อข่าวได้ทดลองยืนจุดเดียวกับที่ น.ส.สาวิตรี ถ่ายภาพ ซึ่งเมื่อทดลองถ่ายและเก็บภาพทั้งหมดจุดเดียวกัน ก็ไม่พบมือปริศนาดังกล่าว  แต่พบว่ามีศาลพ่อปู่ฤาษีตาไฟ อยู่จริง และมีพวงมาลัยทั้งเก่าและใหม่คล้องห้อยอยู่ด้วย

          ทั้งนี้ น.ส.สาวิตรี ยืนยันว่าไม่ได้ตัดต่อภาพแต่อย่างใด ซึ่งส่วนตัวเชื่อว่าอาจจะเป็นปาฏิหาริย์ของพ่อปู่ฤาษีตาไฟ ที่มาให้พรส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ก็เป็นได้

ภาพถ่ายติดมือปริศนา

ภาพถ่ายติดมือปริศนา
 
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หลอนส่งท้ายปี ! มือดำปริศนาโผล่ภาพถ่ายวิวทะเล เชื่อ พ่อปู่ฤาษีตาไฟ ให้พรปีใหม่ โพสต์เมื่อ 28 ธันวาคม 2561 เวลา 16:56:46 7,924 อ่าน
TOP