x close

เดนนรกใจเหี้ยม ลักเด็ก 3 ขวบ ไปข่มขืน ก่อนโยนทิ้งป่า ปล่อยให้หนาวตาย

          เปิดคดีสลด เด็กหญิงชาวปากีสถาน วัย 3 ขวบ ถูกคนร้ายลักตัวไปจากหมู่บ้าน ก่อนถูกข่มขืนและปล่อยทิ้งให้หนาวตาย พ่อแม่สุดเศร้า ไม่สามารถทำใจได้ ด้านชาวบ้านโกรธแค้นหนัก กดดันให้ตำรวจเร่งล่าตัวคนร้าย 
          เมื่อวันที่ 28 ธันวาคม 2561 เว็บไซต์ดิเอ็กซ์เพรสทริบูน รายงานเหตุสลดสังคมจากประเทศปากีสถาน โดย เด็กหญิง วัย 3 ขวบ คนหนึ่ง ถูกคนร้ายลักพาตัวไปจากหมู่บ้าน ก่อนจะข่มขืนกระทำชำเราอย่างรุนแรง และทำร้าย จนได้รับบาดเจ็บสาหัส แล้วโยนร่างทิ้งข้างทาง ปล่อยให้นอนหนาวจนเสียชีวิต เหตุการณ์เลวร้ายอำมหิตนี้ได้สร้างโศกเศร้าสะเทือนใจแก่ครอบครัวเป็นอย่างยิ่ง ชาวบ้านในชุมชนต่างก็ช็อกและสะเทือนใจ ทุกคนโกรธแค้นมาก เรียกร้องให้เจ้าหน้าที่เร่งตามล่าตัวคนร้ายใจโฉดรายนี้มาดำเนินคดีให้ได้

          เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่อำเภอฮาเวเลียน เมืองแอบบอตทาบัด ในแคว้นไคเบอร์ปัคตูนควา ทางตอนเหนือของประเทศปากีสถาน โดยในวันอังคารที่ 25 ธันวาคม ครอบครัวหนึ่งจากหมู่บ้านคิยาลา ได้เดินทางไปแจ้งความเด็กหายที่สถานีตำรวจฮาเวเลียน พวกเขาเล่าให้เจ้าหน้าที่ฟังด้วยความเดือดเนื้อร้อนใจว่า ลูกสาวตัวน้อย วัย 3 ขวบ ได้หายออกไปจากบ้านตั้งแต่เวลาประมาณ 14.30 น. (ตามเวลาท้องถิ่น) ทางบ้านได้ออกตามหาจนทั่วแล้ว แต่ก็ไม่พบ ทุกคนกังวลใจมาก กลัวว่าเด็กจะได้รับอันตราย


ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          หลังจากได้รับแจ้ง รองผู้กำกับการ สภ.ฮาเวเลียน ได้จัดทีมเจ้าหน้าที่ตำรวจออกตามหาเด็กหญิงทันที เจ้าหน้าที่ได้กระจายกำลังกันไปตามหาในแต่ละจุด จนกระทั่งในวันพุธที่ 26 ธันวาคม เวลาประมาณ 09.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่น) พวกเขาก็พบร่างของเด็กหญิงอยู่ในที่เปลี่ยวรกร้างจุดหนึ่ง ซึ่งห่างไกลจากหมู่บ้านคิยาลาไปพอประมาณ สภาพศพบอบช้ำและมีร่องรอยถูกทำร้าย ในเวลาต่อมา ผู้บัญชาการตำรวจเมืองแอบบอตทาบัดก็รับทราบข่าว และเดินทางลงพื้นที่หมู่บ้านแห่งนี้ เพื่อตรวจสอบเรื่องที่เกิดขึ้นด้วยตนเอง

          ศพของเด็กหญิงถูกนำไปชันสูตรที่สถาบันนิติเวช โดยผลการตรวจระบุว่าเธอข่มขืนกระทำชำเรา จนได้รับบาดเจ็บสาหัส และเสียชีวิตหลังจากถูกนำไปปล่อยทิ้งไว้ท่ามกลางสภาพอากาศหนาวจัด ขณะนี้ศพของเธอถูกนำส่งให้กับครอบครัวแล้ว บรรยากาศในงานศพเป็นไปอย่างโศกเศร้าอย่างยิ่ง พ่อแม่ฝังร่างลูกสาวตัวน้อยทั้งน้ำตา พวกเขาร่ำไห้ไม่หยุด เพราะไม่สามารถทำใจรับความสูญเสียครั้งนี้ได้ ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้เร่งสืบสวนและตามหาตัวคนร้ายโฉดรายนี้แล้ว

          ขณะที่รายงานจาก แอรีนิวส์ ระบุว่า คดีนี้ทำให้ชาวบ้านในพื้นที่โกรธแค้นเป็นอย่างยิ่ง พวกเขาได้ออกมากดดันให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งล่าตัวคนร้ายให้ได้โดยเร็วที่สุด ก่อนที่จะหลบหนีลอยนวลไป อีกทั้งไม่พอใจที่ตำรวจจับกุมผู้ต้องสงสัยมาแล้วหลายคน แล้วปล่อยตัวไปในภายหลัง ยังไม่สามารถจับกุมผู้ต้องสงสัยรายสำคัญได้เสียที

          ทางด้าน นายโชกัต ยูซาฟไซ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการสื่อสารของแคว้นไคเบอร์ปัคตูนควา ก็ได้ออกมาแสดงความเสียใจต่อครอบครัวของเด็กหญิง และประณามการกระทำของคนร้าย พร้อมเสนอแนะให้เพิ่มบทลงโทษผู้ต้องหาในคดีอุกฉกรรจ์แบบนี้ให้รุนแรงกว่าเดิม เพื่อนำความยุติธรรมมาให้กับครอบครัวเหยื่อ และเป็นการป้องกันไม่ให้มีใครกล้าก่อเหตุเลวร้ายแบบนี้อีก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เดนนรกใจเหี้ยม ลักเด็ก 3 ขวบ ไปข่มขืน ก่อนโยนทิ้งป่า ปล่อยให้หนาวตาย อัปเดตล่าสุด 28 ธันวาคม 2561 เวลา 17:30:53 32,913 อ่าน
TOP