x close

หญิงโหดล่อหนุ่มเข้าป่า ตัดเจ้าโลกทิ้งสั่งสอน หลังมาแทะโลมล่วงเกินไม่หยุด

          หญิงอินเดีย วัย 42 ปี ล่อชายหนุ่ม วัย 27 ปี เข้าป่า ก่อนจับไปมัดกับต้นไม้ ทำร้ายร่างกาย และตัดเจ้าโลกทิ้ง เหตุแค้นหนัก ตามจีบทุกวัน แทะโลมล่วงเกินไม่หยุด แม้มีสามีแล้ว ก็ไม่แคร์ 
          เมื่อวันที่ 27 ธันวาคม 2561 เว็บไซต์มิเรอร์ รายงานว่า หญิงชาวอินเดีย วัย 42 ปี ถูกจับกุม หลังจากที่เธอและเพื่อนสนิทอีก 2 คน หลอกล่อผู้ชายคนหนึ่งเข้าไปในป่า ก่อนจะรุมทำร้ายร่างกาย และตัดอวัยวะเพศของเขาทิ้ง โดยหญิงสาวผู้ก่อเหตุ เปิดเผยว่า สาเหตุที่เธอทำเช่นนั้น เป็นเพราะต้องการสั่งสอน เนื่องจากเขาชอบก่อกวนเธออยู่เป็นประจำ เตือนไปหลายครั้งก็ไม่ฟัง เลยต้องจัดการขั้นเด็ดขาดให้จำเอาไว้เป็นบทเรียนว่าไม่ควรทำแบบนี้กับผู้หญิง


ภาพจาก dailysamvad.com

          เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่เมืองดอมบิฟลี เมืองชายฝั่งในรัฐมหาราษฏระ‎ ทางตะวันตกสุดของประเทศอินเดีย โดย เหยื่อเป็นชายหนุ่ม วัย 27 ปี ตลอดเวลาที่ผ่านมา เขามักจะแซวหญิงคนดังกล่าวอยู่เป็นประจำ ทั้งเข้าไปแหย่ ตามจีบ และแทะโลมทุกครั้งที่พบเจอกัน ฝ่ายหญิงไม่เคยประทับใจการกระทำของเขา และไม่ชอบเป็นอย่างยิ่ง เธอเอ่ยปากบอกเขาไปอย่างสุภาพก็แล้ว เตือนดี ๆ ก็แล้ว ไปจนถึงด่า เขาก็ยังคงไม่เลิกพฤติกรรมก่อกวนนี้

          ข้อมูลจากเว็บไซต์เดลี่ซัมวาด ระบุว่า ชายหนุ่มได้แอบชอบฝ่ายหญิงมานาน และไม่แคร์แม้ว่าเธอจะมีสามีแล้ว  มีอยู่วันหนึ่ง ชายหนุ่มบุกไปหาเธอถึงที่บ้าน บอกให้เธอทิ้งสามีซะ แล้วมาแต่งงานกับเขา การกระทำนั้นเป็นฟางเส้นสุดท้ายที่ทำให้สาวใหญ่คนนี้ไม่สามารถทนต่อไปได้อีก เพราะวันนี้เขากล้าบุกมาถึงบ้าน ทั้งที่สามีก็อยู่ คราวหน้ามันคงหนักข้อยิ่งกว่านี้

          หญิงคนนี้จึงวางแผนจัดการเขาให้สาสม ไม่ให้มาระรานเธอต่อไปได้อีก โดยเธอได้โทร. ไปหาเขา ชักชวนให้มาพบกัน ฝ่ายชายดีใจมาก รีบออกมาพบทันที ฝ่ายหญิงพาเขาเดินเข้าไปในป่า ในที่เปลี่ยวห่างไกลสายตาผู้คน ชายหนุ่มไม่ได้เฉลียวใจเลยแม้แต่น้อย เพราะคิดว่าอีกฝ่ายมีใจให้ และเธอคงอยากสานสัมพันธ์สวาทด้วยกัน ไม่งั้นคงไม่พาเข้าป่ามาแบบนี้ แต่เขาคิดผิด โดยเพื่อนของฝ่ายหญิงอีก 2 คน ปรากฏตัวขึ้น และจัดการฟีทเจอริ่งเขาแบบ 3 รุม 1

          มันไม่ใช่การฟีทเจอริ่งในเชิงอย่างว่า แต่เป็นการช่วยกันรุมสกรัม โดยผู้หญิงทั้ง 3 คน ช่วยกันกระทืบชายหนุ่ม แล้วลากตัวไปมัดกับต้นไม้ เขาตกใจสับสนมาก ไม่รู้ว่ามันเกิดอะไรขึ้น และยังไม่ทันได้คิดหรือพูดอะไร ไม้ก็ลอยมาหา โดยสามหญิงคว้าท่อนไม้แถวนั้นมาช่วยกันฟาดเขา กระหน่ำทุบแล้วทุบอีกจนน่วม

          แต่เท่านั้นมันยังไม่สาแก่ใจ หญิงเจ้าของแผนกการได้หยิบมีดขึ้นมา จับชายหนุ่มถอดกางเกงแล้วเฉือนเจ้าโลกของเขาจนหลุดออกมาทั้งพวง เธอจัดการโยนมันทิ้ง และรีบหลบหนีไป ปล่อยทิ้งให้เหยื่อเลือดไหคาต้นไม้อยู่แบบนั้น

          เคราะห์ดีของชายหนุ่ม ชาวบ้านในละแวกใกล้เคียงเดินผ่านมาเห็นเขาในสภาพเลวร้าย พวกเขาช่วยกันแกะมัดชายหนุ่ม พาเขาไปส่งโรงพยาบาล และไปแจ้งความที่สถานีตำรวจ โดยเจ้าหน้าที่เปิดเผยว่า ชายหนุ่มดังกล่าวได้รับบาดเจ็บสาหัสมาก อาการของเขายังไม่พ้นขีดอันตราย และแพทย์กำลังเร่งมือช่วยรักษาเขาอย่างสุดความสามารถ ส่วนหญิงผู้ก่อเหตุนั้น เธอถูกจับกุมได้ในเวลาต่อมา และได้ยอมรับสารภาพทุกอย่างแบบตรง ๆ ว่าแบบนั้นไปเพราะต้องการแก้เผ็ดที่ตัวเองถูกแทะโลม และถูกล่วงเกินมาโดยตลอด

          ทั้งนี้หญิงผู้ต้องหา รวมทั้งเพื่อนสาวอีก 2 คน กำลังอยู่ในการควบคุมของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งพวกเธอจะถูกนำตัวขึ้นพิจารณาคดีในชั้นศาล เร็ว ๆ นี้

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หญิงโหดล่อหนุ่มเข้าป่า ตัดเจ้าโลกทิ้งสั่งสอน หลังมาแทะโลมล่วงเกินไม่หยุด โพสต์เมื่อ 28 ธันวาคม 2561 เวลา 18:52:43 9,998 อ่าน
TOP