x close
hilight > ข่าวฮิตสังคมออนไลน์

บังแจ็ค ขู่น้องเนย เมียเก่งลายพราง หาเงินมาคืน 2 ล้าน ไม่อย่างนั้นจะปล่อยคลิปหลุด !

| 153,054 อ่าน

 

           บังแจ็ค ขู่ปล่อยคลิปหลุดหวิว น้องเนย เมียเก่ง ลายพราง โพสต์ทวงเงิน 2 ล้าน ถ้าไม่ได้คืน สังคมต้องตาสว่าง บอกเลย อย่ามาเล่นกับกู !!

           จากกรณีที่ น้องเนย สายธาร แฟนสาวของ เก่ง ลายพราง ได้เข้าไปแจ้งความ ลงบันทึกประจำวันว่าถูก บังแจ็ค หลอกให้เป็นคนกลางขายไอโฟนจากต่างประเทศ แต่กลับไม่ได้เงินค่าจ้าง แถมยังถูกผู้เสียหายแจ้งความ เพราะโอนเงินค่าไอโฟนเข้าบัญชีของเธอแล้วไม่ได้ของ จนเธอต้องยอมชดใช้ค่าเสียหายแทน

           ล่าสุด (29 ธันวาคม 2561) มีรายงานว่า บังแจ็ค ได้โพสต์ภาพหลุดสุดวาบหวิวในห้องนอนของหญิงสาวรายหนึ่ง กับรูปของ น้องเนย เมื่อวันพุธที่ผ่านมา พร้อมข้อความว่า "ไอ้เนยจำไว้นะ กูไม่คิดจะทำร้ายมึง แต่มึงเริ่มก่อน ให้ดูตัวอย่างก่อนนะ กูไม่ได้เงินกูคืนสองล้านบาทภายในวันพฤหัสนี้เห็นดีแน่"

           กระทั่งวันนี้ บังแจ็ค ก็ได้โพสต์ภาพเพิ่มเติม เป็นภาพหญิงสาวในชุดนอนหลุดลุ่ย กับภาพน้องเนย โดยมีรอยสักเหมือนน้องเนย พร้อมข้อความว่า "ลองดูคิดว่ากูจะปล่อยคลิปแต่ละคลิปที่กูมีเด็ดเด็ดทั้งนั้นเลย มึงจะไม่มีที่หลบนะ กูบอกไว้เลยมึงอย่ามาเล่นกับกู มึงจะเล่นกับใครมึงก็เล่นไปมึงอย่ามาเล่นกับกูเข้าใจป่ะ เดี๋ยวกูให้เวลาแล้วตามเวลาที่มึงนัดกูไว้ กูไม่ได้เงินกูคืนสังคมต้องตาสว่างแน่"

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บังแจ็ค ขู่น้องเนย เมียเก่งลายพราง หาเงินมาคืน 2 ล้าน ไม่อย่างนั้นจะปล่อยคลิปหลุด ! อัปเดตล่าสุด 29 ธันวาคม 2561 เวลา 16:51 153,054 อ่าน
TOP