x close

ฆ่าโหด 2 ศพ คว้านท้องยัดเสาปูน ห่ออำพราง ปล่อยไหลมาตามแม่น้ำโขง

           พบศพลอยน้ำในแม่น้ำโขง ถูกผ่าท้องยัดเสาปูน 1 เมตร ห่ออำพรางหวังถ่วงน้ำ เป็นรายที่ 2 ติดต่อกัน คาดคนทำเป็นมืออาชีพ เหตุขัดผลประโยชน์

           วันที่ 30 ธันวาคม 2561 มีรายงานว่า วานนี้ (29 ธันวาคม) ตำรวจ สภ.เมืองนครพนม รับแจ้งเหตุมีผู้พบศพลอยในแม่น้ำโขง บริเวณริมตลิ่ง บ้านสำราญเหนือ ต.อาจสามารถ จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง พบศพชายไม่ทราบชื่อและสัญชาติ อายุประมาณ 30-40 ปี สูงประมาณ 175-180 ซม. ถูกมัดมือ-เท้า และบริเวณลำคอ ด้วยเชือกไนลอนและสกอตช์เทป ข้อมือทั้ง 2 ข้าง ถูกใส่กุญแจมือ ศพถูกห่อด้วยตาข่ายและกระสอบป่านที่เย็บต่อกัน

           ตรวจสอบบริเวณหน้าท้องของศพ พบว่าถูกผ่าเพื่อเอาเสาปูนขนาดยาว 1 เมตร ยัดใส่ท้องเพื่อถ่วงน้ำ ไม่พบหลักฐานระบุตัวตนว่าผู้เสียชีวิตเป็นใครมาจากไหน แพทย์ลงความเห็นว่าเสียชีวิตมาไม่น้อยกว่า 48 ชั่วโมง จากสภาพศพที่มีกลิ่นเหม็นและหนอนไต่ จากนั้นได้มอบศพนำส่งผ่าชันสูตรที่สถาบันนิติเวช รพ.ศรีนครินทร์ ขอนแก่น

           อนึ่ง เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนทราบว่า ก่อนหน้านี้ 2 วัน มีผู้พบศพในลักษณะเดียวกันนี้ ในพื้นที่ สภ.ธาตุพนม โดยพฤติกรรมการฆ่าเหมือนกันทุกอย่าง สันนิษฐานว่าทั้ง 2 ศพ น่าจะถูกฆ่าจากที่เดียวกัน โดยรูปร่างผู้ตายทั้งสองมีส่วนสูงไล่เลี่ยกัน คือ 175-180 ซม. คาดว่าอาจไม่ใช่คนไทย เบื้องต้นตรวจสอบในเขตรับผิดชอบตำรวจภูธรภาค 4 ยังไม่มีผู้แจ้งความคนหาย ทั้ง 2 ราย อาจถูกฆ่าจากฝั่งประเทศเพื่อนบ้าน เนื่องจากการฆ่าเป็นฝีมือของมืออาชีพที่เตรียมการณ์ไว้ล่วงหน้า อาจเกิดจากการขัดผลประโยชน์กัน โดยทางเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างเร่งสืบสวนหาตัวผู้เสียชีวิต

ฆ่าโหด 2 ศพ

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฆ่าโหด 2 ศพ คว้านท้องยัดเสาปูน ห่ออำพราง ปล่อยไหลมาตามแม่น้ำโขง อัปเดตล่าสุด 2 มกราคม 2562 เวลา 16:45:49 15,611 อ่าน
TOP