x close

พ่อแม่ลูกผวา ขับรถเบี่ยงนิดเดียว เจอทหารหัวร้อนชักปืนขู่ จะยิงให้ตายยกครัว

            พ่อแม่ลูก เข้าแจ้งความ หลังไปเที่ยวปีใหม่ ขับรถเบี่ยงกันนิดเดียว แต่ทหารไม่พอใจ ปาดหน้าพร้อมชักปืนขู่ จะยิงให้ตายทั้ง 3 คน

            เมื่อวันที่ 31 ธันวาคม 2561 เว็บไซต์สปริงนิวส์ รายงานว่า นายอำนาจ วิมล อายุ 54 ปี ได้ นำคลิปและหลักฐาน เข้าแจ้งความกับบพนักงานสอบสวน สถานีตำรวจภูธรแม่ริม หลังจากที่ชายคนหนึ่ง ชักปืนขู่บนถนน ทั้งที่ตอนนั้นตนอยู่กับลูกและภรรยา

            ทั้งนี้ ในระหว่างที่เกิดเหตุนั้น ตนและครอบครัวได้ขับรถจาก จ.นนทบุรี ไปที่ อ.ปาย จ. แม่ฮ่องสอน โดยที่มีนายสุวภัทร วิมล ลูกชายอายุ 19 ปี เป็นคนขับรถ ตนและภรรยานั่งมา และระหว่างทาง ตนได้ชะลอรถเพื่อซื้อลอตเตอรี่ข้างทาง ทว่าขณะที่กำลังจะออกตัวรถ รถอาจจะเบี่ยงจนรถคู่กรณีไม่พอใจ จนมีการเปิดกระจกรถต่อว่า ลูกชายของตนจึงถามว่า อะไร จนทำให้ชายคู่กรณีไม่พอใจ ขับรถปาดหน้า บอกให้ตนจอดรถพร้อมอ้างถึงความเป็นทหาร บอกว่าตนขับรถช้าทำให้เสียเวลา และขู่ว่าจะยิงให้ตายทั้ง 3 คน ภรรยาของตนได้ยกมือไหว้ และตะโกนขอความช่วยเหลือจากรถที่ขับผ่านมา ก่อนที่คู่กรณีจะขับรถออกไป
            ด้านตำรวจเอง เมื่อตรวจสอบข้อมูลแล้วทราบว่า รถของคู่กรณีเป็นของทหารของค่ายหนึ่งในจังหวัดเชียงใหม่ จึงจะมีการเรียกมาสอบปากคำต่อไป โดยที่ผู้เสียหายได้แจ้งข้อหาพยายามฆ่าเอาไว้ก่อน


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
,

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อแม่ลูกผวา ขับรถเบี่ยงนิดเดียว เจอทหารหัวร้อนชักปืนขู่ จะยิงให้ตายยกครัว อัปเดตล่าสุด 1 มกราคม 2562 เวลา 13:31:37 24,276 อ่าน
TOP