x close

ดราม่าหนัก สาวรับไม่ได้ ผู้ชายใส่เสื้อถูก Uniqlo - H&M มาเดตแรก คอมเมนต์กันสนั่น

          สาวญี่ปุ่นตั้งกระทู้ชวนดราม่า ระบายความไม่พอใจชายหนุ่มที่มาเดตแรก เหตุใส่เสื้อผ้าราคาถูกรับไม่ได้ เจอคอมเมนต์จวกยับ  
          วันที่ 31 ธันวาคม 2561 เว็บไซต์เจแปนทูเดย์ เผยเรื่องราวชวนดราม่า ภายหลังจากมีหญิงสาวรายหนึ่งได้เข้าไปเขียนกระทู้ลงเว็บไซต์ Girls Channel สังคมแห่งการแลกเปลี่ยนเรื่องราวของสาว ๆ ญี่ปุ่น โดยเธอได้ระบายความอัดอั้นตันใจจากการไปออกเดตกับชายหนุ่มรายหนึ่ง ซึ่งได้สร้างความไม่ประทับใจตั้งแต่แรกพบให้กับเธอ เหตุเพราะเขาสวมเสื้อผ้าราคาถูก !


ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          โดยสาวรายนี้ตั้งชื่อกระทู้ว่า "การสวมเสื้อผ้าแฟชั่นราคาถูกไปออกเดตครั้งแรก มันโอเคหรือ ?" พร้อมทั้งเล่าว่า เมื่อวานนี้ เธอได้ไปเดตกับหนุ่มรายหนึ่งที่คาเฟ่แห่งหนึ่ง หลังจากเข้าไปนั่งในร้าน ผู้ชายก็ถอดเสื้อโค้ทและเสื้อคลุมออก เธอจึงอาสานำเสื้อของเขาไปแขวนให้ จากนั้นแอบสังเกตดูป้ายยี่ห้อ เสื้อโค้ทเป็นของ H&M และเสื้อคลุมอีกตัวเป็นของ Uniqlo

          "ฉันรู้สึกผิดหวังที่เขาใส่เสื้อผ้าแฟชั่นธรรมดาเช่นนี้มาทั้ง ๆ ที่เป็นเดตแรกของเรา อ้อ แล้วก็ ฉันคงไม่ได้บอกว่ารองเท้าของเขาราคาเท่าไหร่ แต่ดูแล้วเหมือนจะเป็นหนังราคาถูก... คุณจะรู้สึกอย่างไรเมื่อคู่เดตแรกของคุณแต่งตัวราคาถูกมาทั้งตัวแบบนี้ มันดีแล้วเหรอ ?" หญิงสาวเจ้าของกระทู้ เขียนระบายความในใจ

          หลังจากกระทู้ดังกล่าถูกโพสต์ลงไป ก็กลายเป็นกระแสที่พูดถึงอย่างมาก โดยส่วนใหญ่จะแสดงความรู้สึกไม่พอใจ พากันวิพากษ์วิจารณ์สาวรายดังกล่าวที่ดูถูกคู่เดตแค่เพราะเขาไม่แต่งแบรนด์หรูราคาแพง เป็นเรื่องที่รับไม่ได้อย่างยิ่ง คอมเมนต์บางส่วนระบุว่า "แล้วเธอเป็นใคร ถึงไปตัดสินเขาเช่นนั้น", "ฉันไม่ชอบคนที่คอยเช็กยี่ห้อเสื้อผ้าคนอื่นแบบนี้เลย", "ดูเหมือนว่าเธอจะสนใจสิ่งที่เขาแต่ง มากกว่าตัวเขาเสียอีก"

          ทั้งนี้มีคอมเมนต์รายหนึ่งที่ตอกกลับสาวเจ้าของกระทู้อย่างดุเดือด ระบุว่า "อะไรกันเนี่ย แล้วเธอล่ะ ตั้งแต่หัวจรดเท้าเธอใส่ Chanel ทั้งตัวเลยไหม ?" และคอมเมนต์อื่น ๆ ส่วนใหญ่ก็ล้วนแต่พูดว่า การไปเดตแค่แต่งตัวให้ดูสะอาดสะอ้าน ดูเหมาะสม แค่นั้นก็พอแล้ว ไม่เห็นจำเป็นตรงใส่ยี่ห้อหรูหราอะไรเลย

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดราม่าหนัก สาวรับไม่ได้ ผู้ชายใส่เสื้อถูก Uniqlo - H&M มาเดตแรก คอมเมนต์กันสนั่น โพสต์เมื่อ 31 ธันวาคม 2561 เวลา 10:59:34 66,355 อ่าน
TOP