x close

เผยคลิปตำรวจรวบลุงวัย 62 จับกดพื้น ลั่นไม่ได้รุมกระทืบแค่ทำตามหน้าที่

          ชาวบ้านร้องสื่อ หลังนำคลิปให้ผู้กำกับในพื้นที่แต่กลับไม่ได้รับความเป็นธรรม หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่บุกรวบลุงวัย 62 โดยก่อนหน้านั้นตำรวจยิงปืนขึ้นฟ้า เพื่อให้รถหยุดและตรวจค้น ก่อนเกิดเหตุดังกล่าว

ภาพจากเฟซบุ๊ก ตา'น้องง นครศรี

          วันที่ 28 ธันวาคม 2561 เจ้าของเฟซบุ๊ก ตา'น้องง นครศรี ได้โพสต์คลิปเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับตนเอง โดยก่อนหน้านั้นได้โพสต์เรื่องราวไว้ก่อนแล้วว่า "มีคลิปตำรวจพรหมคีรีไล่ยิงชาวบ้านและได้รุมประชาทัณฑ์คนแก่อายุ 62 ปี มีหลักฐาน มีคลิปพร้อม แต่ตอนนี้ยังไม่ใด้แพร่ลงโซเชียล"

          หลังจากนั้นก็ได้โพสต์คลิปตามมา กลายเป็นที่พูดถึงในโลกออนไลน์ ถึงกรณีเหตุการณ์ที่ตำรวจทำร้ายประชาชน โดยเฉพาะลุงอายุกว่า 62 ปี โดยเนื้อหาภายในคลิปนี้ส่วนนึงได้เล่าว่า ขับรถมาจอดหน้าบ้านตัวเอง มีตำรวจขับตามมาแล้วยิงปืนให้ลงจากรถ แล้วได้ทำการตรวจค้น โดยผู้ที่โดนจับกุมบอกให้ญาติช่วยดูด้วยว่าอย่าให้ตำรวจยัดยา หลังจากนั้นก็มีตำรวจเข้ามาบีบคอแล้วจับทุ่มลงกับพื้น











          ซึ่งหลังจากโพสต์คลิปลงโซเชียลแล้ว ชาวเน็ตเข้ามาให้กำลังใจและช่วยแชร์คลิปดังกล่าว เพื่อหวังให้เกิดความเป็นธรรมกับครอบครัวนี้ ด้านเจ้าของเรื่องกลับรู้สึกไม่ปลอดภัยหลังจากโพสต์เรื่องนี้ลงสื่อออนไลน์ เพราะนำคลิปร้องเรียนผู้กำกับในพื้นที่ ก็ไม่ได้รับความเป็นธรรม


ภาพจากเฟซบุ๊ก ตา'น้องง นครศรี

ภาพจากเฟซบุ๊ก ตา'น้องง นครศรี

ภาพจากเฟซบุ๊ก ตา'น้องง นครศรี

ภาพจากเฟซบุ๊ก ตา'น้องง นครศรี

ภาพจากเฟซบุ๊ก ตา'น้องง นครศรี

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เผยคลิปตำรวจรวบลุงวัย 62 จับกดพื้น ลั่นไม่ได้รุมกระทืบแค่ทำตามหน้าที่ อัปเดตล่าสุด 7 มกราคม 2562 เวลา 17:33:39 2,802 อ่าน
TOP