x close

ลูกเขยเมาคลั่งยิงยกครัว ก่อนยิงตัวตายดับ 7 ศพรับปีใหม่ ฆ่าหมดทั้งเด็ก - ผู้หญิง - คนแก่

          สลดรับปีใหม่..ลูกเขยเมาคลั่ง ชัก 9 มม. ไล่ยิงยกครัวบ้านภรรยา-ลูก ๆ ก่อนยิงตัวตายตามดับรวม 7 ศพ คาดกดดันถูกรังเกียจจากครอบครัวฝ่ายหญิง พบประวัติโชกโชน เพิ่งพ้นโทษข้อหาพยายามฆ่าเมื่อ 2 เดือนที่แล้ว

          วันที่ 1 มกราคม 2562 สำนักข่าวไทย รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พะโต๊ะ อ.พะโต๊ะ จ.ชุมพร ได้รับแจ้งเกิดเหตุยิงกันตายยกครัว 7 ศพ ที่ห้องแถวใจกลางตลาดพะโต๊ะ จึงรุดไปตรวจสอบ

          โดยที่เกิดเหตุเป็นบ้านห้องแถวชั้นเดียว เปิดเป็นร้านเสริมสวยของนางงุด อ่อนมุกข์ อายุ 71 ปี บริเวณหน้าร้านมีโต๊ะตั้งเครื่องดื่มและอาหารตกเกลื่อน ใต้โต๊ะพบศพนายวิจิตร นาคลอด อายุ 50 ปี ถัดมาพบศพของนางรัชพร อ่อนมุกข์ อายุ 50 ปี และศพของนางงุด อ่อนมุกข์ อายุ 71 ปี


          ส่วนหลังบ้านยังพบศพของ น.ส.ผกามาศ อ่อนมุกข์ อายุ 47 ปี รวมถึงศพของ ด.ญ.ชนัญธิดา อายุ 6 ขวบ, ด.ช.กษิเดช อายุ 9 ขวบ ลูกสาวและลูกชายของมือปืน และพบศพนายสุชีพ ศรสังข์ ซึ่งเป็นมือปืน ทุกศพถูกยิงด้วยปืนขนาด 9 มม.

          นอกจากนี้ พบผู้บาดเจ็บ 1 คน คือ นายทินกร อายุ 33 ปี ถูกยิงที่หน้าท้องทะลุสีข้างขวา ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลพะโต๊ะ อาการปลอดภัยแล้ว


          ทั้งนี้ นายทินกร ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุตนและครอบครัวกำลังนั่งดื่มฉลองปีใหม่กันอย่างสนุกสนาน จู่ ๆ นายสุชีพ มือปืน ซึ่งมีศักดิ์เป็นพี่เขย ได้เดินเข้ามาในบ้านด้วยอาการเมาอย่างหนัก พร้อมโวยวายว่า อยู่ที่นี่ไม่เคยมีความดี ทั้งที่ช่วยเหลือมาทุกอย่าง ก่อนชักปืนสั้นขนาด 9 มม. ยิงนายวิจิตร ซึ่งเป็นลูกเขยคนโตของครอบครัว ล้มลงเป็นศพที่ 1

          จากนั้นได้หันปืนมายิงตนจนล้มลง แต่ตนแกล้งตาย และนายสุชีพได้เดินไปจ่อยิงนางงุด ซึ่งเป็นแม่ยาย เป็นศพที่ 2 และยิงนางรัชพร เป็นศพที่ 3 ต่อมามีเสียงปืนมาจากหลังบ้านอีกหลายนัด ซึ่งก็คือศพที่ 4, 5 และ 6 จากนั้นพบว่านายสุชีพยิงตัวเองตายตามเป็นศพที่ 7


          ด้านนายสมพร ปัจฉิมเพ็ชร รองผู้ว่าราชการจังหวัดชุมพร ได้เดินทางมาที่เกิดเหตุเพื่อติดตามสถานการณ์ โดยให้ข้อมูลว่า เบื้องต้นมาจากความคับแค้นใจของนายสุชีพ มือปืน ที่เป็นลูกเขย และเป็นสามีของ น.ส.บุณยนุช ศรสังข์ อายุ 37 ปี แต่ไม่ได้เดินทางมาในวันนี้

          อีกทั้งนายสุชีพเป็นผู้มีประวัติก่อเหตุร้ายมาอย่างโชกโชน เพิ่งพ้นโทษจากเรือนจำนครศรีธรรมราช ข้อหาพยายามฆ่า มานาน 3 ปี และออกจากเรือนจำเมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา กลับมาอยู่ที่บ้านหลังดังกล่าวแต่ก็ยังมีนิสัยเกเร ไม่ยอมทำงาน เอาแต่ดื่มเหล้า พูดจาข่มขู่คนในบ้านตลอดเวลา

          โดยกล่าวหาว่าคนในบ้านรังเกียจตัวเอง และเคยขู่ว่าจะฆ่าให้ตายทั้งครอบครัว พร้อมลูกและยิงตัวตาย ซึ่งเคยพูดบ่อยครั้ง กระทั่งมาลงมือก่อเหตุ






อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


ภาพจาก เช้าชวนคุย

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลูกเขยเมาคลั่งยิงยกครัว ก่อนยิงตัวตายดับ 7 ศพรับปีใหม่ ฆ่าหมดทั้งเด็ก - ผู้หญิง - คนแก่ อัปเดตล่าสุด 2 มกราคม 2562 เวลา 10:19:35 65,502 อ่าน
TOP