x close

สลดคืนข้ามปี ! นัดเคลียร์ใจกันไม่สำเร็จ คนร้ายยิงหัวเจ้าของบ้านดับ คางานฉลองปีใหม่

          คนร้ายชักปืนกระหน่ำยิงหัวเจ้าของบ้านดับ กลางงานฉลองปีใหม่ หลังนัดมาเคลียร์ใจกัน แต่ไม่สำเร็จ ก่อนขี่จักรยานยนต์หลบหนีไป ด้านตำรวจรู้ตัวผู้ต้องหาแล้ว เร่งล่าตัวมาดำเนินคดี

          วันที่ 1 มกราคม 2562 รายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ รายงานว่า เกิดเหตุคนร้ายยิงหัวเจ้าของบ้านเสียชีวิต ขณะจัดงานเลี้ยงปีใหม่ บริเวณลานหน้าบ้านพัก หมู่ 5 ต.ป่ากุมเกาะ จ.สุโขทัย โดยผู้ตายคือ นายมานพ โวหาร อายุ 36 ปี ถูกยิงด้วยปืนขนาด .38 เข้าที่ศีรษะจำนวน 3 นัด

          ด้าน น.ส.นิตยาภรณ์ เถื่อนถ่ำ อายุ 30 ปี ภรรยาของผู้ตาย เล่าว่า ขณะเกิดเหตุที่บ้านกำลังจัดเลี้ยงสังสรรค์วันปีใหม่ โดยสามีและเพื่อน ๆ ประมาณ 10 คน กำลังนั่งดื่มกินอยู่ ส่วนตนทำกับข้าวอยู่ข้างบ้าน จากนั้นคนร้ายก็ขี่รถจักรยานยนต์มาจอดหน้าบ้าน และเดินเข้ามาโต้เถียงกับสามีประมาณ 2 นาที ต่อมาก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น ก่อนที่คนร้ายจะขี่จักรยานยนต์หนีไปอย่างรวดเร็ว


          ขณะที่ พ.ต.อ. สมชาย ชำนิ ผู้กำกับการ สภ.สวรรคโลก ระบุว่า ขณะนี้ตำรวจรู้ตัวคนร้ายที่ลงมือก่อเหตุแล้ว กำลังกระจายกำลังติดตามตัว ซึ่งคาดว่าน่าจะได้ตัวในไม่ช้า ส่วนสาเหตุเกิดจากผู้ตายเคยมีเรื่องกับคนร้าย ซึ่งวันเกิดเหตุได้นัดมาเคลียร์ปัญหากัน แต่เกิดโต้เถียงและตกลงปัญหากันไม่ได้ คนร้ายจึงชักปืนยิงนายมานพจนเสียชีวิต


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลดคืนข้ามปี ! นัดเคลียร์ใจกันไม่สำเร็จ คนร้ายยิงหัวเจ้าของบ้านดับ คางานฉลองปีใหม่ โพสต์เมื่อ 1 มกราคม 2562 เวลา 16:04:49 6,942 อ่าน
TOP