x close

คนขับกระบะชนกู้ภัยดับโร่เข้ามอบตัว ยันไม่ได้เมา ที่หนีไปเพราะต้องการไปตั้งหลัก

        คนขับกระบะชนกู้ภัยดับโร่เข้ามอบตัว ยันไม่ได้เมา ที่หนีไปเพราะต้องการไปตั้งหลัก ส่วนเจ้าของรถเตรียมไปขอขมาศพและครอบครัว

คนขับกระบะชนกู้ภัยดับโร่เข้ามอบตัว

        จากกรณีที่เกิดเหตุวัยรุ่นเมาแล้วขับรถกระบะพุ่งชนเต็นท์ 7 วันอันตราย ส่งผลให้หนุ่มกู้ภัยเสียชีวิต คนขับหวิดโดนรุมประชาทัณฑ์ (อ่านข่าว โจ๋เมาแล้วขับ ซิ่งกระบะพุ่งชนใส่เต็นท์ 7 วันอันตราย สังเวยชีวิตหนุ่มกู้ภัย)

        ล่าสุด เมื่อวันที่ 1 มกราคม 2562 อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า นายณัฐพงษ์ มาศงูเหลือม คนขับรถกระบะคันดังกล่าว เข้ามามอบตัวแล้วที่ สภ.ลำปลายมาศ จ.บุรีรัมย์ พร้อมกับบอกว่า สาเหตุที่หลบหนีเพราะตกใจและถูกรุมทำร้ายร่างกาย จึงกลับบ้านไปตั้งหลักก่อน ไม่ได้เมาแต่อย่างใด

        เบื้องต้น ตำรวจตั้ง 2 ข้อหา ได้แก่ ขับรถโดยประมาทจนถึงแก่ความตาย, ไม่หยุดช่วยเหลือหรือไม่แจ้งเหตุให้เจ้าหน้าที่ที่อยู่ใกล้เคียงทราบในทันที

        นอกจากนี้ นายณัฐพงษ์ กล่าวอีกว่า วันเกิดเหตุนั่งมากันทั้งหมด 3 คน ตนเองเป็นคนขับ เนื่องจากไม่ดื่มและไม่ได้เมา เพื่อนเป็นเจ้าของรถ กระทั่งมาถึงจุดเกิดเหตุ ได้แซงรถคันหน้า แต่ถนนเป็นคลื่นและเป็นทางโค้งพอดี จึงทำให้เสียหลักและเกิดเหตุดังกล่าว ตอนแรกตนก็วิ่งหนีออกจากรถ แล้วกลับมาดูเพื่อนที่ติดอยู่ในรถ ทว่าพอมาถึงเห็นคนอยู่หลายคน กลัวโดนรุมทำร้าย จึงหนีไปตั้งหลักก่อน พร้อมขอโทษครอบครัวผู้เสียชีวิตด้วย


คนขับกระบะชนกู้ภัยดับโร่เข้ามอบตัว

        ด้านนายศราวุธ ขวัญกลาง เจ้าของรถ ให้การว่า วันเกิดเหตุตอนแรกก็ขับมาเอง แต่ด้วยการที่ขับมาไกลจึงอ่อนเพลียและง่วง จึงได้ขอให้นายณัฐพงษ์มาช่วยขับให้ แล้วตนก็หลับไป ตื่นมาอีกทีก็เกิดอุบัติเหตุแล้ว ตนยืนยันว่าไม่ได้เป็นคนขับ อยากวอนขอความเห็นใจจากสังคมด้วย เนื่องจากถูกกระแสโจมตีหนักจากการที่เข้าใจผิด

        ทั้งนี้ ในฐานะเจ้าของรถก็ตั้งใจจะเดินทางไปร่วมงานศพ เพื่อขอขมาและขอโทษครอบครัวผู้สูญเสียด้วย

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คนขับกระบะชนกู้ภัยดับโร่เข้ามอบตัว ยันไม่ได้เมา ที่หนีไปเพราะต้องการไปตั้งหลัก อัปเดตล่าสุด 2 มกราคม 2562 เวลา 11:14:54 3,883 อ่าน
TOP