x close

กระบะเจอเก๋งตัดหน้า พุ่งชนจนรถตะแคง เมียคนขับหลุดออกจนโดนรถทับดับ

         กระบะเจอเก๋งตัดหน้า พุ่งชนจนรถตะแคง เมียคนขับหลุดออกมาจนโดนรถทับดับ ด้านคนขับเก๋ง รับ ไม่รู้เส้นทาง เสียใจมากกับเรื่องที่เกิดขึ้น

กระบะเจอเก๋งตัดหน้า
ภาพจาก Workpoint News

        เมื่อวันที่ 1 มกราคม 2562 Workpoint News รายงานว่า ที่ถนนสายเอเชีย ขาเข้ากรุงเทพฯ ต.ไชยภูมิ อ.ไชโย จ.อ่างทอง เกิดอุบัติเหตุรถกระบะชนรถยนต์ มีผู้เสียชีวิต เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ไชโย จึงเข้าไปตรวจสอบ พบรถยนต์ฮอนด้า ซิตี้ สีขาว เสียหลักบนเกาะกลางถนน ใกล้กันมีรถกระบะอีซูซุ สีขาว พลิกตะแคงซ้ายทับร่างนางสาวสุภาฝัน ครูในโรงเรียนชื่อดังของกรุงเทพฯ

        ด้านนายมณฑล คนขับรถยนต์ เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุเดินทางพร้อมแฟนสาวจาก จ.ปทุมธานี เพื่อไปเขาจีนแล จ.ลพบุรี ก่อนเกิดเหตุได้กลับรถเพื่อจะเลี้ยวเข้าแยกบ้านเบิก แต่ยอมรับว่าไม่รู้เส้นทาง พอกลับรถได้ก็เหลือบเห็นทางแยก จึงเลี้ยวซ้ายออกมาชนกับรถกระบะ ยอมรับว่าเสียใจมากกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

        ส่วนนายประจวบ คนขับรถกระบะและสามีผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้ขับรถกลับบ้านที่กรุงเทพฯ ตอนถึงที่เกิดเหตุรถตนอยู่เลนซ้ายสุด รถยนต์อยู่เลนกลาง แต่จู่ ๆ ก็ปาดซ้ายออกมากะทันหัน ทำให้พุ่งชนจนรถตนตะแคง ร่างภรรยากระแทกกับรถจนออกมาด้านนอก ถ้าหากรถยนต์ไม่ขับแบบนี้ ภรรยาคงไม่เสียชีวิต

กระบะเจอเก๋งตัดหน้า
ภาพจาก Workpoint News

กระบะเจอเก๋งตัดหน้า
ภาพจาก Workpoint News

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กระบะเจอเก๋งตัดหน้า พุ่งชนจนรถตะแคง เมียคนขับหลุดออกจนโดนรถทับดับ อัปเดตล่าสุด 2 มกราคม 2562 เวลา 11:51:05 25,041 อ่าน
TOP