x close

หนุ่มหื่นหัวร้อน เผาห้องวอด ฉุนเมียพาเพื่อนสาวสวยมาห้องแต่ไม่ให้อึ๊บ

          หนุ่มหื่นขอหลับนอนเพื่อนเมีย ฉุนถูกปฏิเสธจึงลงมือทุบตี ก่อนประชดด้วยการจุดไฟเผาห้องจนไหม้วอด
ผัวเมียทะเลาะกัน

          เมื่อวันที่ 1 มกราคม 2562 รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง Amarin TV รายงานว่า เกิดเหตุสองสามีภรรยาทะเลาะวิวาทกันรุนแรงภายในห้องพักในโครงการการเคหะแห่งชาติ หนองจะบก ต.ในเมือง อ.เมืองนครราชสีมา ก่อนฝ่ายสามีจะก่อเหตุจุดไฟเผาจนห้องได้รับความเสียหายทั้งหมด ซึ่งเหตุเกิดขึ้นกลางดึกคืนวันที่ 31 ธันวาคม 2561 ก่อนจะหลบหนีไป เจ้าหน้าที่ต้องใช้เวลาในการดับเพลิงนานร่วมครึ่งชั่วโมง

ผัวเมียทะเลาะกัน

          โดยจากการสอบถาม นายธรรมนูญ รปภ. เปิดเผยว่า ผู้เช่าห้องดังกล่าวคือผู้หญิง ทำงานอยู่ร้านคาราโอเกะ มาเช่าห้องพักดังกล่าวอยู่ได้ 3 เดือน กับสามี ซึ่งก่อนหน้านี้มักได้ยินทั้งคู่มีเรื่องทะเลาะวิวาทกันบ่อยครั้ง จนครั้งนี้รุนแรงถึงขั้นเผาห้อง เนื่องจากภรรยาพาเพื่อนสาวที่ทำงานคาราโอเกะด้วยกันมาที่ห้อง และฝ่ายชายเกิดถูกใจในความสวย จึงขอหลับนอนด้วย แต่ภรรยาและเพื่อนสาวไม่ยินยอม จึงถูกทำร้ายด้วยการจับหัวโขกกำแพง และใช้ขวดเบียร์ทำร้าย

ผัวเมียทะเลาะกัน

          รปภ. เล่าต่อว่า ตัวสามีข่มขู่ว่าถ้าแจ้งความจะเผา ขณะนั้นตนขึ้นมาระงับเหตุที่ห้องหลังจากได้รับแจ้งจากเพื่อนข้างห้อง เมื่อมาถึงกลับถูกท้าและจะทำร้าย และขู่ว่าถ้าแจ้งความจะเผาห้อง ตนจึงพาภรรยาและเพื่อนไปหลบอีกตึกหนึ่ง ก่อนจะมาเห็นว่าผู้ก่อเหตุจุดไฟเผาห้องแล้วหลบหนีไป

          เบื้องต้น มีรายงานเพิ่มเติมว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถติดตามจับกุมตัวผู้ก่อเหตุได้แล้ว หลังหลบหนีมาอยู่ที่กรุงเทพฯ โดยเจ้าหน้าที่จะดำเนินการแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายและวางเพลิง ก่อนคุมตัวดำเนินคดีที่ สภ.โพธิ์กลาง จ.นครราชสีมา ต่อไป




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มหื่นหัวร้อน เผาห้องวอด ฉุนเมียพาเพื่อนสาวสวยมาห้องแต่ไม่ให้อึ๊บ อัปเดตล่าสุด 2 มกราคม 2562 เวลา 13:50:47 150,653 อ่าน
TOP