x close

หนุ่มฝรั่งแจ้งความ ถูกสองแถวเกาะสมุยรุมกระทืบ ปมโวยค่ารถ 800 บาท

          กลุ่มฝรั่ง - เพื่อน นศ.แลกเปลี่ยน แจ้งความสองแถวเกาะสมุย ปมโวยค่าโดยสาร 800 แต่กลับถูกรุมทำร้าย ด้านคนขับแจงถูกล็อกแขนให้ฝรั่งต่อยก่อน ยอมจ่ายค่ารักษาพยาบาลให้ 6 พันจบเรื่อง

          วันที่ 2 มกราคม 2562 ข่าวช่องวัน รายงานว่า นายเจมส์-โจชัวร์ ไมเคิล เฟเกน สัญชาติแอฟริกาใต้ อายุ 21 ปี และกลุ่มเพื่อนนักศึกษาแลกเปลี่ยน เข้าพบตำรวจ สภ.บ่อผุด อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี เพื่อแจ้งความร้องทุกข์ว่า ถูกคนขับรถสองแถวโดยสารและหนุ่มวินรถมอเตอร์ไซค์รับจ้างรุมทำร้ายที่บริเวณถนนสายเลียบหาดเฉวง ต.บ่อผุด

          ผู้เสียหาย ให้การว่า หลังตนและเพื่อนกลับจากปาร์ตี้เคานต์ดาวน์ที่หาดเฉวง ได้เดินมาเรียกรถสองแถวไปส่งที่พักใน ต.แม่น้ำ แต่คนขับคิดราคาค่าโดยสารคนละ 800 บาท ตนก็บอกว่าราคานี้มันแพงเกินไป ทำให้คนขับรถสองแถวไม่พอใจเข้ามาชกต่อย จากนั้นมีกลุ่มชายอีก 5-6 คน ไม่แน่ใจว่าเป็นคนขับรถแท็กซี่หรือขี่รถมอเตอร์ไซค์รับจ้าง เข้ามารุมทำร้ายจนตนล้มลง ก่อนทั้งหมดจะหนีไป ต่อมาตำรวจได้มาพบและเรียกรถพยาบาลพาไปรักษาตัว โดยจ่ายค่ารักษาไป 6,000 บาท


          ต่อมา นายวันชัย พูลสวัสดิ์ คนขับรถสองแถว เข้าพบตำรวจ พร้อมชี้แจงว่า วันเกิดเหตุเห็นกลุ่มผู้เสียหายมากัน 4 คน เลยเรียกค่าโดยสารไป 800 บาท แต่คู่กรณีบอกว่าจะไปแค่ 2 คน ตนจึงถามว่าจะให้เท่าไหร่ แต่คู่กรณีก็ได้ด่าทอ ซ้ำยังมีผู้หญิงไทย 2 คน มาล็อกแขนให้คู่กรณีต่อย จนกระทั่งกลุ่มเพื่อนที่ขับรถรับจ้างเข้ามาช่วยห้าม จากห้ามก็เลยเป็นการชุลมุนชกต่อยกัน ยืนยันว่าเป็นฝ่ายที่ถูกทำร้ายก่อน แต่ที่ไม่มาแจ้งความเพราะอยากให้เรื่องจบ ๆ กันไป ย้ำว่าไม่คิดจะทำร้ายนักท่องเที่ยว เพราะอาชีพของตนต้องหากินกับชาวต่างชาติ

          เบื้องต้น เจ้าหน้าที่แจ้งข้อกล่าวหาทะเลาะวิวาทกับคู่กรณีทั้ง 2 ฝ่าย ก่อนทำการเปรียบเทียบปรับ ขณะที่คนขับรถสองแถวยินดีจ่ายเงินชดใช้ค่ารักษาพยาบาล 6,000 บาท


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
,

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มฝรั่งแจ้งความ ถูกสองแถวเกาะสมุยรุมกระทืบ ปมโวยค่ารถ 800 บาท อัปเดตล่าสุด 2 มกราคม 2562 เวลา 13:57:47 13,240 อ่าน
TOP