x close

พายุปาบึก มาแน่ 3-5 ม.ค. นี้ เช็กพื้นที่เสี่ยงภัยฝนตกหนัก กทม. โดนด้วย

          เช็กจังหวัดพื้นที่เสี่ยงได้รับผลกระทบจากพายุโซนร้อนปาบึก วันที่ 3-5 มกราคม 2562 เผย 3 จังหวัดในภาคกลาง รวมถึงกรุงเทพฯ และปริมณฑล ได้รับผลกระทบด้วย
พายุปาบึก

          จากกรณี กรมอุตุนิยมวิทยาเตือนประชาชนภาคใต้ หลังพายุดีเปรสชันบริเวณทะเลจีนใต้ตอนล่าง ทวีความรุนแรงขึ้นกลายเป็นพายุโซนร้อน หรือ พายุปาบึก ซึ่งคาดว่าจะส่งผลกระทบต่อภาคใต้ของประเทศไทย ช่วงวันที่ 3-5 มกราคม 2562 (อ่านข่าว : กรมอุตุนิยมวิทยา เผย พายุปาบึก จ่อเข้าภาคใต้ไทย เฝ้าระวังฝนตกหนัก)

          ล่าสุด (2 มกราคม 2562) เฟซบุ๊ก กองสื่อสาร กรมอุตุนิยมวิทยา เผยจังหวัดพื้นที่เสี่ยงภัยจากพายุปาบึก ซึ่งจะได้รับผลกระทบจากฝนตกหนักถึงหนักมากและลมกระโชกแรง

พายุปาบึก

          วันที่ 3 มกราคม 2562 พื้นที่เสี่ยงภัยฝนตกหนักมาก ได้แก่ จังหวัดกระบี่ ตรัง สตูล ชุมพร สุราษฎร์ธานี นครศรีธรรมราช พัทลุง สงขลา ปัตตานี ยะลา และนราธิวาส ส่วนพื้นที่เสี่ยงภัยฝนตกหนัก ได้แก่ จังหวัดระนอง พังงา ภูเก็ต เพชรบุรี และประจวบคีรีขันธ์

พายุปาบึก

          วันที่ 4 มกราคม 2562 พื้นที่เสี่ยงภัยฝนตกหนักมาก ได้แก่ จังหวัดระนอง พังงา ภูเก็ต กระบี่ ตรัง สตูล เพชรบุรี และประจวบคีรีขันธ์ ชุมพร สุราษฎร์ธานี นครศรีธรรมราช พัทลุง สงขลา ปัตตานี ยะลา และนราธิวาส

          ทั้งนี้ ภาคกลางได้รับผลกระทบด้วย พื้นที่เสี่ยงภัยฝนตกหนัก ได้แก่ จังหวัดราชบุรี นครปฐม สมุทรสงคราม กรุงเทพมหานครและปริมณฑล

พายุปาบึก

          วันที่ 5 มกราคม 2562 พื้นที่เสี่ยงภัยฝนตกหนักมาก ได้แก่ จังหวัดพังงา ภูเก็ต ชุมพร และประจวบคีรีขันธ์ ส่วนพื้นที่เสี่ยงภัยฝนตกหนัก ได้แก่ จังหวัดเพชรบุรี กระบี่ ตรัง สตูล สุราษฎร์ธานี นครศรีธรรมราช พัทลุง สงขลา ปัตตานี ยะลา และนราธิวาส

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก เฟซบุ๊ก กองสื่อสาร กรมอุตุนิยมวิทยา


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พายุปาบึก มาแน่ 3-5 ม.ค. นี้ เช็กพื้นที่เสี่ยงภัยฝนตกหนัก กทม. โดนด้วย อัปเดตล่าสุด 3 มกราคม 2562 เวลา 11:43:38 64,966 อ่าน
TOP