x close

มือกีตาร์วงดนตรี อส. บุกยิงหม้ายสาวดับต่อหน้าลูก ฉุนตีตัวออกห่าง หลังรู้มีเมียแล้ว

          มือกีตาร์วงดนตรี อส.จะนะ หึงโหด ใช้อาวุธสงคราม บุกยิงหม้ายสาว ผจก. ห้างสรรพสินค้า ดับต่อหน้าลูก ขณะนั่งทำงานอยู่ในบ้าน คาดหึงหวง หลังฝ่ายหญิงตีตัวออกห่าง เพราะรู้ว่าฝ่ายชายมีครอบครัวแล้ว
ยิงหม้ายสาวดับต่อหน้าลูก

          วันที่ 2 มกราคม 2562 สำนักข่าวไทย รายงานว่า เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ควนมีด อ.จะนะ จ.สงขลา ได้รับแจ้งคนถูกยิงในบ้านหลังหนึ่ง หมู่ 9 ต.คลองเปียะ อ.จะนะ จึงรุดไปตรวจสอบ

          เมื่อไปถึงพบว่าผู้ที่ถูกยิงคือ น.ส.จิรพรรณ อายุ 33 ปี ซึ่งเป็นเจ้าของบ้านและเป็นผู้จัดการห้างสรรพสินค้า สาขาย่อยแห่งหนึ่ง ใน อ.หาดใหญ่ ถูกยิงด้วยอาวุธปืนสงคราม คาดว่าน่าจะเป็นปืนเอ็ม 16 เข้าหน้าท้อง 1 นัด ญาติได้นำตัวส่งโรงพยาบาลแต่เสียชีวิตในเวลาต่อมา

ยิงหม้ายสาวดับต่อหน้าลูก

          จากการตรวจสอบบริเวณรอบบ้าน พบปลอกกระสุนปืนตกอยู่ข้างบ้าน 4 ปลอก เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ซึ่งพบว่าคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงเข้าไปทางช่องกระจกหน้าต่างข้างบ้านที่แตกอยู่ ในขณะที่ น.ส.จิรพรรณ กำลังนั่งพิมพ์เอกสารอยู่ที่หน้าคอมพิวเตอร์ภายในบ้าน โดยมีลูกสาวอายุราว 8-9 ขวบ และแม่ นอนดูทีวีอยู่ข้าง ๆ ซึ่งทั้งสองคนปลอดภัย

ยิงหม้ายสาวดับต่อหน้าลูก

          หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบสวนพยานแวดล้อมจนทราบว่าผู้ที่ก่อเหตุคือ อส.อภิเชษฐ์ อายุ 31 ปี เป็นอาสารักษาดินแดน อ.จะนะ และเป็นมือกีตาร์ประจำวงดนตรีของ อส.อ.จะนะ ด้วย โดย อส.อภิเชษฐ์ คบหาเป็นแฟนกับ น.ส.จิรพรรณ ซึ่งเป็นหม้ายลูกติด หลังก่อเหตุได้หลบหนีไป

ยิงหม้ายสาวดับต่อหน้าลูก

          ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่กำลังอยู่ระหว่างการติดตามตัว อส.อภิเชษฐ์ พร้อมกับประสานต้นสังกัดให้ติดต่อเข้ามอบตัวแล้ว

          อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่า สาเหตุน่าจะมาจากความหึงหวง ที่ อส.อภิเชษฐ์ คบหาเป็นแฟนกับผู้ตายแต่ระยะหลังผู้ตายพยายามตีตัวออกห่าง เนื่องจากทราบว่า อส.อภิเชษฐ์ มีครอบครัวอยู่แล้ว โดยก่อนหน้านี้ก็เคยมาก่อเหตุยิงปืนข่มขู่ที่หน้าบ้านผู้ตายมาแล้ว ซึ่งผู้ตายได้เข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.ควนมีด กระทั่งมาเกิดเหตุดังกล่าว
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มือกีตาร์วงดนตรี อส. บุกยิงหม้ายสาวดับต่อหน้าลูก ฉุนตีตัวออกห่าง หลังรู้มีเมียแล้ว อัปเดตล่าสุด 2 มกราคม 2562 เวลา 15:58:48 19,589 อ่าน
TOP