x close

เมียหลวงเห็นผัวกับเมียน้อย เดือดเลือดขึ้นหน้า คว้าเจ้าโลกผัว บีบแทบแหลกคามือ

          เมียหลวงโกรธแค้นจนตัวสั่น หลังเห็นสามีอยู่กับเมียน้อย จับได้จะจะแบบคาหนังคาเขา ปราดเข้าไปตบเมียน้อย แล้วคว้าของลับสามี กระชากลากถูไปคุย และบีบจนช้ำ งานนี้สามีกลัวตัวสั่น พูดอะไรไม่ออก
ภาพจาก nigeriafeed.com

          เมื่อวันที่ 1 มกราคม 2562 เว็บไซต์มิเรอร์ รายงานว่า เกิดเหตุการณ์วุ่นวายขึ้นริมถนนสายหนึ่งในประเทศไนจีเรีย โดยผู้หญิงคนหนึ่งพบเห็นสามีของเธอกำลังอยู่กับผู้หญิงคนอื่น ซึ่งปรากฏว่าไม่ใช่เพื่อน พี่น้อง หรือญาติ แต่เป็นเมียน้อยลับ ๆ ของเขา เมียหลวงคนนี้โกรธแค้นอย่างมาก เธอรีบเข้าไปหาทั้งสอง เรียกร้องให้อธิบายว่ามันเกิดอะไรขึ้น สามีของเธอพูดอะไรไม่ออก ได้แต่เงียบ เมียหลวงจึงปราดเข้าไปตบตีเมียน้อย โดยมีผู้หญิงคนหนึ่งซึ่งน่าจะเป็นคนรู้จัก คอยห้ามปรามเอาไว้ให้เธอใจเย็น ๆ เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นตอนกลางวันแสก ๆ ชาวบ้านชาวช่องในบริเวณใกล้เคียงต่างก็ตกใจที่เห็นละครหลังข่าวมาแสดงให้ดูแบบสด ๆ

ภาพจาก nigeriafeed.com

          ในขณะที่เมียหลวงกำลังตบตีเมียน้อยอยู่นั้น ฝ่ายสามีก็ได้แต่ยืนอ้ำอึ้ง พูดอะไรไม่ออก เพราะความกลัวภรรยา รวมทั้งรู้สึกตกใจที่ถูกจับได้ว่าแอบมีหญิงอื่นที่สาวกว่าและสดกว่าภรรยาที่บ้าน โดย แครอล หญิงสาวผู้เป็นเมียน้อย ได้บอกว่าตัวเองไม่ได้ทำอะไรผิด อ้างว่าเธอไม่รู้ว่าผู้ชายคนนี้แต่งงานมีครอบครัวแล้ว คิดว่าเขาเป็นคนโสดธรรมดา ๆ คนหนึ่ง ซึ่งเมื่อเมียหลวงได้ยินแบบนั้นก็เลือดขึ้นหน้ายิ่งไปกว่าเดิม ตบหน้าแครอลไปอีกฉาดใหญ่  พร้อมกรีดเสียงด่าว่า "อีโง่"

          "แกคิดได้ยังไงว่าผู้ชายอายุขนาดนี้แล้วยังเป็นหนุ่มโสดอยู่ แกเอาอะไรคิด แกดูเสื้อผ้าดูเนื้อตัวเขาสิ สะอาดสะอ้าน เพราะเขามีเมียคอยดูแลเอาใจใส่ไง นังผู้หญิงสำส่อน ฉันจะสั่งสอนแกให้สาสม" เมียหลวงตะโกนด่าพลางตบเมียน้อย

ภาพจาก nigeriafeed.com

          ฝ่ายสามีทำทีว่าจะเข้ามาห้ามปราม เมียหลวงจึงหันเหความสนใจจากเมียน้อย แล้วพุ่งไปหาสามีแทน เธอคว้าหมับเข้าที่กล่องดวงใจของเขา แล้วจัดการกระชากลากถูตรงนั้น ดึงตัวเขาออกมาคุยกันข้างทาง โดยที่มือยังกำตรงนั้นแน่นไม่มีปล่อย เมียหลวงคงคิดในใจว่า ในเมื่อแอบไปมีเล็กมีน้อยดีนัก บีบให้มันหักคามือไปเลยก็แล้วกัน การถูกโจมตีที่จุดอ่อนครั้งนี้ทำให้ฝ่ายสามีที่พูดอะไรไม่ออกอยู่แล้ว ยิ่งเป็นฝ่ายเพลี่ยงพล้ำมากกว่าเดิม จากความรู้สึกตกใจ กลายเป็นความรู้สึกเจ็บแบบจุก ๆ ตรงนั้นแทน จะโต้ตอบอะไรก็ไม่ได้ เพราะน้องชายถูกจับเป็นตัวประกัน ได้แต่ยืนหงอยให้ภรรยาด่า


ภาพจาก nigeriafeed.com

          ทั้งนี้ไม่ทราบแน่ชัดว่าเหตุการณ์วุ่นวายดังกล่าวจบลงอย่างไร แต่ที่แน่ ๆ ก็คือ ฝ่ายสามีได้รับบทเรียนเบาะ ๆ ไปอย่างเจ็บปวด เชื่อว่าหลังจากนั้น ถ้าหากเขาเลิกรากับเมียน้อยและกลับมาคืนดีกับภรรยาแล้ว เขาคงไม่กล้ามีเล็กมีน้อยอีกแน่ หรือถ้ามี ก็คงต้องเหยียบให้มิด เก็บไว้เป็นความลับขั้นสูงสุด เพราะถ้าศรีภรรยาจับได้อีกละก็ สิ่งที่สัมผัสกับของสงวนอาจไม่ใช่แค่กรงเล็บเพชฌฆาต หรือฝ่ามือพญายม แต่อาจจะเป็นมีดไปเลยก็เป็นได้ ....

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมียหลวงเห็นผัวกับเมียน้อย เดือดเลือดขึ้นหน้า คว้าเจ้าโลกผัว บีบแทบแหลกคามือ อัปเดตล่าสุด 2 มกราคม 2562 เวลา 16:43:35 52,376 อ่าน
TOP