x close
hilight > ข่าวต่างประเทศ

สองตำรวจนัวเซ็กส์กลางวันแสก ๆ เมื่ออารมณ์ลุกเป็นไฟ เหตุด่วนร้าย เอาไว้ทีหลัง

| 50,983 อ่าน

 

           สองเจ้าหน้าที่ตำรวจชาวอาร์เจนตินา มีเซ็กส์กันในรถตำรวจตอนกลางวันแสก ๆ ในช่วงเวลาปฏิบัติหน้าที่ ไม่แคร์แม้ชาวบ้านอาจมาเห็น จนกลายเป็นคลิปฉาว ด้านต้นสังกัดสั่งพักงาน ตั้งกรรมการสอบสวนแล้ว

           เมื่อวันที่ 31 ธันวาคม 2561 เว็บไซต์เดลี่เมล รายงานว่า กองบัญชาการตำรวจอาร์เจนตินาได้สั่งพักราชการเจ้าหน้าที่ตำรวจ 2 คน หลังจากที่ทั้งสองประพฤติปฏิบัติตัวไม่เหมาะสม แอบมีเซ็กส์กันในรถตำรวจตอนกลางวันแสก ๆ ขณะออกปฏิบัติหน้าที่ โดยชาวบ้านที่พบเห็นได่ถ่ายคลิปวิดีโอบันทึกเหตุการณ์อื้อฉาวนี้เอาไว้ และนำไปโพสต์แชร์บนโซเชียลมีเดีย มันกลายเป็นคลิปที่ถูกแชร์เป็นกระแสไวรัลไปทั่วสังคมออนไลน์ ซึ่งเมื่อต้นสังกัดของทั้งสองรับทราบ ก็เร่งสืบสวนโดยทันที 
 
           เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่เมืองซานตาเฟ เด ลา เบลาครูซ ในจังหวัดซานตาเฟ ทางตะวันออกเฉียงเหนือของประเทศอาร์เจนตินา โดยเจ้าหน้าที่ทั้งสองอยู่ในเครื่องแบบตำรวจทั้งคู่ พวกเขานั่งอยู่ด้วยกันในรถตำรวจที่จอดอยู่ริมถนน ด้วยความที่รถเปิดกระจกเอาไว้ จึงสามารถมองเห็นภายในได้อย่างชัดเจน เจ้าหน้าที่หญิงได้ขยับมานั่งคร่อมบนตักของคู่หูเธอ ฝ่ายชายเอื้อมมือข้างหนึ่งไปโอบหลังลูบหลังเธอ ส่วนมืออีกข้างวางบนไหล่ ทั้งสองนัวเนียกันเต็มที่ ไม่รู้เลยว่ากิจกรรมสยิวครั้งนี้ไม่ได้เป็นความลับที่รู้เห็นกันแค่สองคนอีกต่อไป  

           หลังเรื่องราวปรากฏเป็นข่าวฉาวโฉ่ ดาบิด รานิเอโร เลขาธิการกองกำลังรักษาความปลอดภัย ได้ออกมาประณามการกระทำของเจ้าหน้าที่ตำรวจทั้งสอง กล่าวว่ามันเป็นความผิดพลาดร้ายแรงที่ไม่สามารถยอมรับได้ ทางหน่วยงานไม่ต้องการบุคลากรที่ประพฤติปฏิบัติตัวเช่นนี้ และไม่ต้องการให้มีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้น ขณะนี้ทางหน่วยงานได้ตั้งคณะกรรมการสอบสวนแล้ว ทั้งสองจะถูกลงโทษทางวินัยอย่างหนักที่สุด และอาจพิจารณาโทษทางอาญาด้วยเช่นกัน 
 
           แม้ว่าจะถูกวิพากษ์วิจารณ์และถูกลงโทษ แต่อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายชาย (ไม่เปิดเผยนาม) ได้ออกมาแสดงความเห็นว่าสิ่งที่เกิดขึ้นไม่ใช่ความผิดร้ายแรงแต่อย่างใด เขาไม่ได้ไปขโมยข้าวของของใคร และเขาไม่ควรได้รับการลงโทษ เพราะมองว่ามันไม่ใช่เรื่องใหญ่อะไรขนาดนั้น 
 
ภาพจาก Paz Azcurra
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สองตำรวจนัวเซ็กส์กลางวันแสก ๆ เมื่ออารมณ์ลุกเป็นไฟ เหตุด่วนร้าย เอาไว้ทีหลัง อัปเดตล่าสุด 2 มกราคม 2562 เวลา 17:12 50,983 อ่าน
TOP