x close

ลูกสาวสุดจะทน เก๋งตีนผีชนพ่อวัย 71 สมองบวม ตอนขี่จักรยาน วอนช่วยล่าคนผิด



          ลูกสาววอนช่วยแจ้งเบาะแสล่าเก๋งตีนผี พุ่งชนพ่อวัย 71 อาการสาหัส สมองบวม ขณะขี่จักรยานออกกำลังกายช่วงเช้ามืด

          เมื่อวันที่ 3 มกราคม 2562 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า นางศิรัตน์ พันธ์ชงค์ อายุ 47 ปี ชาวบ้าน จ.สุโขทัย ได้เข้าร้องเรียนให้ช่วยติดตามเบาะแสติดตามรถยนต์เก๋งโตโยต้าโซลูน่า ที่ขับชน นายประเสริฐ พันธ์ชงค์ อายุ 71 ปี ผู้เป็นพ่อของตนเองบาดเจ็บสาหัส อาการโคม่า แล้วหลบหนีไป เหตุเกิดช่วงเช้ามืดวันที่ 31 ธันวาคม 2561 ที่ผ่านมา

         ทั้งนี้ ขณะเกิดเหตุกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพไว้ได้ โดยขณะเกิดเหตุเป็นเวลาที่พ่อของตนกำลังปั่นจักรยานออกกำลังกายตามปกติ เมื่อมาถึง บริเวณหน้าวัดราษฎร์ศรัทธาธรรม หรือวัดปากแคว ต.ปากแคว อ.เมือง จ.สุโขทัย ขี่อยู่ซ้ายสุดชิดขอบทาง แต่ปรากฏว่ามีรถยนต์เก๋งโตโยต้าโซลูน่า ขับพุ่งเสียจากด้านหลังอย่างแรงจนร่างกระเด็นกระแทกกับพื้นถนนนอนสลบแน่นิ่ง หลังจากนั้นรถเก๋งคันดังกล่าวก็วนรถกลับมาดู แต่ไม่ยอมช่วยเหลือ และรีบขับหลบหนีออกไปอีกฝั่งถนนอย่างรวดเร็ว

     
         นางศิรัตน์ ระบุอีกว่า ตอนนี้อาการพ่อของตนแย่มาก เพราะมีเลือดคั่งในสมอง สมองบวม นอนสลบมา 3 วันแล้ว ซึ่งทางแพทย์เองก็ได้บอกกับครอบครัวว่าให้ทำใจ ตนจึงอยากให้คนที่ขับรถชนออกมารับความผิดและรับผิดชอบ เพื่อโทษหนักจะได้กลายเป็นเบา

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้ 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลูกสาวสุดจะทน เก๋งตีนผีชนพ่อวัย 71 สมองบวม ตอนขี่จักรยาน วอนช่วยล่าคนผิด อัปเดตล่าสุด 3 มกราคม 2562 เวลา 14:43:53 3,975 อ่าน
TOP