x close

คลิปวงจรปิด นาทีรถ โจ้ - เซนติเมตร ล้นตู้ เบียดกระเด็นตกคลอง เบรกไม่อยู่

           เผยนาทีชีวิต รถของ โจ้ - เซนติเมตร เบียดกับรถเก๋งอีกคัน จนราวสะพานพังและกระเด็นตกคลอง พบพยายามเบรกแต่เบรกไม่อยู่
รถตกคลอง

รถตกคลอง
ภาพจาก เฟซบุ๊ก TNN24

           เมื่อวันที่ 3 มกราคม 2562 จากกรณีที่ เซนติเมตร จตุรภัทร เข็มนาค พิธีกรรายการ ล้นตู้ และ โจ้ ศุภกิจ เสียชีวิต ในขณะที่ทั้งสองคนไปเที่ยวที่เชียงใหม่ (อ่านเพิ่มเติม เซนติเมตร พิธีกร ล้นตู้ เสียชีวิตแล้วอย่างสงบ หลังประสบอุบัติเหตุที่เชียงใหม่)

           ล่าสุด TNN24 รายงานว่า จุดเกิดเหตุดังกล่าว เกิดขึ้นที่ถนนคันคลองก่อนถึงโรงแรมศิรินาถการ์เด้นท์ ต.สุเทพ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ซึ่งในตอนนั้น มีรถยนต์โตโยต้า วีออส สีดำ ทะเบียน สศ 9790 กรุงเทพมหานคร เกิดเฉี่ยวชนกับรถยนต์ฮอนด้า ซีอาร์วี สีบรอนซ์เทา ซึ่งเป็นรถของโจ้และเซนติเมตรที่นั่งมา



           โดยรถยนต์ฮอนด้า ซีอาร์วี ของโจ้และเซนติเมตร ได้ขับออกมาจากไฟแดงเพื่อเลี้ยวขวาข้ามสะพาน แต่รถยนต์โตโยต้า วีออส ที่อยู่เลนขวาสุด ได้ขับตีคู่กันมา จนเกิดการชนแบบเต็มแรง จนราวสะพานพัง รถทั้งสองคันพยายามเบรกแต่เกิดการเบียดกัน และเป็นรถของโจ้และเซนติเมตร ที่ไถลตกลงไปในคลอง

           ทั้งนี้ เซนติเมตร ถือเป็นสไตลิสต์ชื่อดัง และมีผลงานอย่างรายการ ล้นตู้ ส่วนโจ้ ศุภกิจ เป็นเจ้าของกิจการร้าน เน็กซ์ ทู นอร์มอล ร้านเสื้อผ้าชื่อดัง

รถตกคลอง
ภาพจาก เฟซบุ๊ก TNN24

รถตกคลอง
ภาพจาก เฟซบุ๊ก TNN24

รถตกคลอง
ภาพจาก เฟซบุ๊ก TNN24

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิปวงจรปิด นาทีรถ โจ้ - เซนติเมตร ล้นตู้ เบียดกระเด็นตกคลอง เบรกไม่อยู่ อัปเดตล่าสุด 4 มกราคม 2562 เวลา 09:51:53 99,788 อ่าน
TOP