x close

เผยภาพความผูกพันพ่อลูก ก่อนลูกลุกมาปาดคอพ่อ - พบบ้านอาถรรพ์ ตายกว่า 3 ศพ

          เปิดภาพความผูกพัน 3 พ่อลูก ก่อนเกิดเหตุไม่คาดฝันลูกคนโตฆ่าปาดคอพ่อ ลูกชายคนเล็กทำใจไม่ได้ เตรียมทุบบ้านทิ้งหลังเผาศพ เผยพี่ชายเคยมาปรึกษาถูกพ่อบ่น

          เมื่อวันที่ 2 มกราคม 2562 บรรยากาศวันสวดศพคืนสุดท้ายของนายหวน คงนาค ซึ่งเสียชีวิตเพราะถูกลูกชายบังเกิดเกล้าใช้มีดปาดคอ ขณะมึนเมาจนขาดสติ ซึ่งงานศพจัดขึ้นอย่างเรียบง่ายที่บ้าน โดยมีชาวบ้านใกล้เคียงมาช่วยทำกับข้าวเตรียมเลี้ยงแขกในช่วงเย็น

          นายสุพล คงนาค ลูกชายคนเล็กของนายหวน ที่ยังคงทำใจไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ได้นำภาพถ่าย 2 ภาพสุดท้ายที่อยู่ในโทรศัพท์มือถือมาให้ทีมข่าวดู พร้อมเล่าว่า เป็นภาพความทรงจำที่ดีระหว่างตนกับพ่อและพี่ชาย ที่ได้ถ่ายเก็บเอาไว้ขณะที่พ่อและพี่ชายเดินทางไปเยี่ยมตนตอนเป็นทหารเกณฑ์ ที่กองพลทหารราบที่ 11 ค่ายสมเด็จพระนั่งเกล้า จ.ฉะเชิงเทรา เมื่อ 4 ปีก่อน

ลูกฆ่าปาดคอพ่อ

          ซึ่งหลังจากเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นที่บ้าน ตนคงจะทนอยู่บ้านหลังนี้ต่อไปไม่ไหว เมื่อเสร็จงานเผาศพพ่อแล้ว ตนตั้งใจจะทุบบ้านหลังนี้ทิ้ง เพราะมีอดีตที่ฝังใจหลายเรื่อง ทั้งเรื่องที่แม่แท้ ๆ เสียชีวิต แม่เลี้ยง และพ่อก็เสียชีวิตในบ้านหลังนี้ ที่สำคัญบ้านหลังนี้อยู่ในที่ตาบอด การเข้า-ออกค่อนข้างลำบาก ต้องผ่านที่คนอื่นเข้ามา จึงอยากขยับขยายออกไปปลูกบ้านในพื้นที่ด้านนอก

ลูกฆ่าปาดคอพ่อ

          นายสุพล เปิดเผยเกี่ยวกับความสัมพันธ์ ระหว่าง 3 พี่น้องว่า ด้วยความที่พี่สาวและพี่ชายต้องทำงานช่วยพ่อแม่ตั้งแต่ตนยังเด็ก จึงไม่ค่อยสนิทกับใคร แต่ในเวลาที่กลับมาบ้านก็จะสนิทกับพี่ชายที่เป็นผู้ก่อเหตุมากกว่า ซึ่งที่ผ่านมาพี่ชายมักจะมาระบายเรื่องถูกพ่อบ่น แต่ก็ไม่ได้มีอาการเครียดจนทนไม่ไหว ส่วนพี่สาวแต่งงานมีครอบครัว และย้ายไปอยู่บ้านสามี จึงไม่ค่อยได้เจอกัน ซึ่งหลังจากนี้ ตนคงต้องกลับบ้านมาดูแลพี่สาวให้บ่อยขึ้น ส่วนพี่ชายที่ถูกส่งตัวไปเรือนจำ หากสภาพจิตใจดีขึ้นและทำใจได้ หลังจากนี้อาจจะไปเยี่ยม

          นายสุพล ระบุอีกว่า พรุ่งนี้จะเป็นวันเผาศพพ่อแล้ว อยากบอกพ่อว่า ยังรักและเป็นห่วงพ่อ กลัวพ่อจะลำบาก และถ้าพ่อดูอยู่อยากบอกพ่อว่าไม่ต้องเป็นห่วง ตนดูแลตัวเองได้ เพราะมีการงานที่มั่นคง

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เผยภาพความผูกพันพ่อลูก ก่อนลูกลุกมาปาดคอพ่อ - พบบ้านอาถรรพ์ ตายกว่า 3 ศพ อัปเดตล่าสุด 3 มกราคม 2562 เวลา 17:04:41 25,812 อ่าน
TOP