x close

ออกหมายจับ บอล บางแก้ว ปมไฟไหม้ทำ น้องเบนซ์ ดับ เจอแผลฟกช้ำ 7 ที่

         ตำรวจจ่อออกหมายจับ บอล บางแก้ว เหตุไฟไหม้บ้านหรูทำแฟนสาวเสียชีวิต ด้านแพทย์ชี้พบบาดแผล น้องเบนซ์ ไม่ได้เกิดจากไฟไหม้ 7 ตำแหน่ง

บอล บางแก้ว

         วันที่ 3 มกราคม 2562 สำนักข่าวไทย รายงานว่า นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ได้พาครอบครัว น้องเบนซ์ น.ส.สุภาณี สินอนันต์ตระกูล แฟนสาวของ บอล บางแก้ว ที่เสียชีวิตจากเหตุเพลิงไหม้บ้านฝ่ายชาย เข้าขอความเป็นธรรมต่อ พล.ต.อ. ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ให้ช่วยคลี่คลายคดีที่ผู้ตายมีบาดแผลก่อนเสียชีวิต  

         โดยนายอัจฉริยะ กล่าวว่า ทางครอบครัวสงสัยว่าผู้ตายบาดเจ็บก่อนเสียชีวิต และสงสัยสาเหตุการเกิดเพลิงไหม้ รวมทั้งบาดแผลตามร่างกายผู้ตาย โดยวันเกิดเหตุไม่มีการกั้นพื้นที่ไม่ให้บุคคลภายนอกเข้า รวมถึงมีข้อมูลการใช้โทรศัพท์มือถือของผู้ตายหลังการเสียชีวิตด้วย จึงอยากให้แพทย์ และเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน ชี้แจงรายละเอียด

         ด้านแพทย์สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ ระบุว่า จากการตรวจสอบศพ เบื้องต้นพบบาดแผล 2 ส่วน ส่วนแรกเป็นรอยไหม้ผิวหนังที่เกิดจากไฟไหม้ 5 ตำแหน่ง และพบบาดแผลอื่น 7 ตำแหน่ง ซึ่งไม่ได้เกิดจากไฟไหม้ เป็นรอยถลอกฟกช้ำก่อนหัวใจหยุดเต้น คาดว่าผู้ตายดิ้นทุรนทุราย 1-2 นาที ก่อนหมดสติเสียชีวิตในเวลา 3-5 นาทีต่อมา และบาดแผลไม่สามารถเกิดขึ้นจากการกระทำของแพทย์ได้

บอล บางแก้ว

         ขณะที่ พล.ต.อ. ศรีวราห์ กล่าวว่า หลังได้รับข้อมูลได้จัดชุดสืบสวนของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ไปทำการสืบสวนร่วมกับตำรวจในพื้นที่ พร้อมสั่งการพนักงานสอบสวน พานายอัจฉริยะ พร้อมด้วยพ่อของน้องเบนซ์ และพยานที่เห็นเหตุการณ์ไปชี้ที่เกิดเหตุอีกครั้ง โดยจะนำหลักฐานที่พบในที่เกิดเหตุมาตรวจสอบใหม่ว่ามีใครเกี่ยวข้องกับที่เกิดเหตุ นอกจากนี้ได้สั่งการให้ตำรวจสอบสวน และขอหมายจับบุคคลที่เกี่ยวข้อง รวมถึง บอล บางแก้ว ในข้อหาที่ทำให้เกิดเพลิงไหม้ โดยให้ขอหมายจับให้เสร็จสิ้นภายในเย็นนี้

         พล.ต.อ. ศรีวราห์ กล่าวต่อว่า ได้สั่งตั้งคณะกรรมการสอบสวนตำรวจกรณีไม่ออกเลขคดีเพื่อขอหมายจับผู้เกี่ยวข้องในข้อหาวางเพลิง หรือประมาททำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย เนื่องจากเป็นคดีอาญาแผ่นดิน และตั้งคณะกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริงเพื่อเอาผิดกับเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องกับทำลายหลักฐาน นอกจากนี้ยังกำชับให้พนักงานสอบสวนรายงานสรุปผลการตรวจพิสูจน์ทุก 7 วัน ต่อตนเอง ซึ่งช่วงบ่ายจะลงพื้นที่ สภ.คูคต เพื่อตรวจสอบการสวมทะเบียนรถของนายบอลด้วย

         ทั้งนี้นายอัจฉริยะ ได้นำหลักฐานที่เชื่อว่ารถยนต์ของนายบอลผิดกฎหมาย 3 คัน มามอบให้ พล.ต.อ. ศรีวราห์ เพื่อขอดำเนินคดีด้วย เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คูคต ได้อายัดรถ BMW ซึ่งเป็นรถสำแดงเท็จสวมทะเบียนไว้แล้ว 1 คัน ส่วนอีก 2 คัน อยู่ระหว่างตรวจสอบ

บอล บางแก้ว
ภาพจาก ball_bangkaew

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ออกหมายจับ บอล บางแก้ว ปมไฟไหม้ทำ น้องเบนซ์ ดับ เจอแผลฟกช้ำ 7 ที่ อัปเดตล่าสุด 4 มกราคม 2562 เวลา 10:39:19 161,009 อ่าน
TOP