x close

พ่อแค้นจัด จ้างมือปืนสังหารชายหื่นกาม ข่มขืนลูกสาววัย 15 จนฆ่าตัวตาย

          ชายหื่นกามถูกปล่อยตัว หลังถูกจำคุก 11 ปี สุดท้ายกลายเป็นศพถูกยิงเสียชีวิต ตำรวจคาด อาจเป็นการจ้างฆ่าของพ่อเหยื่อสาววัย 15 ปี ที่ถูกข่มขืนจนตัดสินใจฆ่าตัวตาย 
         เมื่อวันที่ 2 มกราคม 2562 เว็บไซต์มิเรอร์ เผยรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังอยู่ระหว่างดำเนินการสอบสวน ภายหลังจาก จูเซปเป มาตาราซโซ วัย 45 ปี จากเมืองเนเปิลส์ ประเทศอิตาลี อดีตนักโทษคดีข่มขืน ถูกยิงเสียชีวิต ภายหลังจากได้รับการปล่อยตัวออกมาจากคุก โดยเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า พ่อของหนึ่งในเหยื่อ เป็นผู้จ้างวานฆ่า เนื่องจากความแค้น


จูเซปเป มาตาราซโซ ภาพจาก nextquotidiano

          รายงานเผยว่า จูเซปเป ได้รับโทษจำคุกเป็นเวลา 11 ปี 6 เดือน ในข้อหากระทำชำเราหญิงสาว 2 คน เมื่อครั้งที่เป็นนักบวช ก่อนจะได้รับการปล่อยตัวออกมาเมื่อไม่กี่สัปดาห์ก่อนที่จะถูกยิงเสียชีวิต โดยศพถูกพบเมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา ที่บริเวณเขตฟราสโซ เตเลซิโน ในจังหวัดเบเนเวนโต ของอิตาลี สภาพศพถูกยิงด้วยอาวุธปืน 5 นัด

          โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการสอบสวนพ่อของหนึ่งในเหยื่อสาวของจูเซปเป ในฐานะผู้ต้องสงสัยว่า จ้างมือปืนไปสังหารจูเซปเป จนถึงแก่ชีวิต เนื่องจากแค้นที่ทำให้สูญเสียลูกสาววัย 15 ปี ไปจากการฆ่าตัวตายเมื่อปี 2551 ภายหลังจากถูกล่วงละเมิดทางเพศ

          ทางเจ้าหน้าที่ยืนยันว่า คดีดังกล่าวเป็นการจ้างวานฆ่า โดยใกล้ศพพบรถยนต์ และปืน 3.56 แม็กนัม ซึ่งเป็นหลักฐานสำคัญ ทั้งนี้ ยังได้ควบคุมตัวผู้ต้องสงสัยอีก 2 คน เป็นชายวัย 30 ปี และชายวัย 55 ปี ขณะนี้อยู่ระหว่างดำเนินการสอบสวนตามขั้นตอนทางกฎหมาย

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อแค้นจัด จ้างมือปืนสังหารชายหื่นกาม ข่มขืนลูกสาววัย 15 จนฆ่าตัวตาย อัปเดตล่าสุด 4 มกราคม 2562 เวลา 10:07:59 27,839 อ่าน
TOP