x close
hilight > ข่าวต่างประเทศ

เด็กเกรียนขับรถปาไข่แกล้งชาวบ้าน รถชนเหยื่อสาวดับ เจอข้อหาฆาตกรรม

| 26,529 อ่าน

 

               แก๊งเด็กเกรียนชาวอเมริกันวัย 14 ปี ขับรถเล่นปาไข่ใส่รถคนอื่นจนเกิดอุบัติเหตุ ชนเหยื่อสาวเคราะห์ร้ายเสียชีวิต เจอตั้งข้อหาฆาตกรรม

               วันที่ 3 มกราคม 2562 สำนักข่าวซีเอ็นเอ็น รายงานว่า เด็กชายวัย 14 ปี พร้อมเพื่อนอีก 2 คน ขับรถออกไปแกล้งปาไข่ใส่รถคนอื่นที่บริเวณถนนชานเมืองฮิวสตัน ในรัฐเทกซัส สหรัฐฯ ก่อนจะประสบอุบัติเหตุพุ่งชนรถกระบะ เป็นเหตุให้หญิงเคราะห์ร้ายรายหนึ่งเสียชีวิต

               เจ้าหน้าที่ตำรวจท้องถิ่นแฮร์ริสเคาท์ตี ระบุว่า เหตุเกิดเมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 1 มกราคม ที่ผ่านมา เด็กชายวัย 14 ปี พร้อมเพื่อน 2 คนที่นั่งโดยสารไปด้วย ขับรถไปด้วยความเร็ว และขับฝ่าไฟแดง จนพุ่งชนเข้ากับรถกระบะอย่างรุนแรง เป็นเหตุให้รถลอยกระเด็นกลางอากาศ ต่อมา ทราบชื่อคนขับรถกระบะคือ ซิลเวีย ซาวาลา อายุ 45 ปี เสียชีวิตทันทีในที่เกิดเหตุ

                ขณะเดียวกัน เจ้าหน้าที่ยังพบคนขับรถอีกรายซึ่งเป็นเหยื่อถูกแก๊งเด็กชายแกล้งปาไข่ใส่ จนเกิดความโมโหนำปืนออกมาขู่ใส่รถของแก๊งเด็กชายจนต้องขับหนี กระทั่งประสบอุบัติเหตุดังกล่าว โดยคนขับรถรายดังกล่าวเผยว่า ต้องการทราบว่าเหตุใดเด็กอายุแค่นี้ถึงมาขับรถแกล้งผู้คนได้ ขณะนี้ได้ให้ความร่วมมือกับทางเจ้าหน้าที่ในระหว่างการสอบสวน

               ด้านเด็กชายวัย 14 ปี ได้รับบาดเจ็บกระดูกข้อเท้าหัก ถูกเจ้าหน้าที่ควบคุมตัวพร้อมตั้งข้อหาฆ่าผู้อื่น และนำตัวไปฝากขังที่สถานพินิจท้องถิ่น ส่วนทางด้านน้องสาวของ ซิลเวีย ผู้เสียชีวิต กล่าวด้วยความเศร้าใจ ฝากถึงผู้ปกครองของเด็กกลุ่มดังกล่าวว่า ไปอยู่ที่ไหน ทำไมถึงไม่รับผิดชอบดูแลลูก ๆ ของตัวเองให้ดี ยิ่งถ้ารู้ว่าลูกเป็นเด็กนิสัยไม่ดีก็ควรดูแลอย่างใกล้ชิด ไม่ควรปล่อยให้ลูกไปสร้างความเดือดร้อนแก่ผู้อื่น และทำให้เกิดการสูญเสียเช่นนี้

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เด็กเกรียนขับรถปาไข่แกล้งชาวบ้าน รถชนเหยื่อสาวดับ เจอข้อหาฆาตกรรม อัปเดตล่าสุด 4 มกราคม 2562 เวลา 14:19 26,529 อ่าน
TOP