อดีตแม่ชีฝึกหัดทิ้งชีวิตเก่า ผันตัวเล่นหนังโป๊ เปิดฉากในโบสถ์ ปลุกอารมณ์สวาท

          สาวโคลอมเบีย วัย 28 ปี อดีตแม่ชีฝึกหัด ทิ้งชีวิต 8 ปี ในคอนแวนต์ ไปเป็นนางเอกหนังโป๊ ประเดิมเรื่องแรกในธีมแม่ชี-บาทหลวง เผยทุกวันนี้ยังศรัทธาในพระเจ้า เข้าโบสถ์ทุกวัน

          ยูดี้ ปิเนดา คือหญิงสาวชาวโคลอมเบีย วัย 28 ปี ผู้มีจิตใจเลื่อมใสศรัทธาในคริสตจักร เธอมีความปรารถนาอยากเป็นแม่ชีมาตั้งแต่เด็ก พ่อแม่ของเธอก็รู้สึกปลาบปลื้มยินดีที่ลูกสาวมีจิตใจใฝ่ในทางธรรม และให้การสนับสนุนอย่างเต็มที่ โดยพวกเขาส่งยูดี้เข้าคอนแวนต์ไปเป็นแม่ชีฝึกหัดตั้งแต่อายุ 10 ขวบ อย่างไรก็ตาม ยูดี้ได้ยุติการเรียนรู้ฝึกฝนก่อนที่จะได้เป็นแม่ชีเต็มตัว และกลับเข้าสู่ทางโลก

          แต่แล้วในวันหนึ่ง โชคชะตาได้พาเธอย้อนกลับเข้าโบสถ์ เธอได้สวมใส่ชุดซิสเตอร์ที่เธอคิดถึงอีกครั้ง แต่ไม่ใช่ในฐานะหญิงสาวผู้พร้อมบวชเข้าสู่ศาสนา แต่ในฐานะดาราหนังโป๊ !

อดีตแม่ชี

          จากการรายงานของเว็บไซต์แลดไบเบิล เมื่อวันที่ 3 มกราคม 2562 ระบุว่า ช่วงที่ยูดี้เป็นแม่ชีฝึกหัด เธอมีจิตใจตั้งมั่นที่จะเป็นแม่ชีเป็นอย่างยิ่ง และไม่มีสิ่งใดเป็นอุปสรรคต่อความตั้งใจของเธอ ชีวิตวัยรุ่นของยูดี้เป็นไปอย่างไร้ปัญหา จนกระทั่งอายุได้ 18 ปี ยูดี้ก็ค้นพบว่ามันมีบางสิ่งบางอย่างที่รบกวนจิตใจ เพราะเธอแอบหลงรักบาทหลวงคนหนึ่ง เธอรู้ตัวดีว่ามันเป็นสิ่งที่ผิด จึงเข้าไปปรึกษากับซิสเตอร์ที่ดูแลเธอ ระบายความรู้สึกทุกอย่าง และขอลาออกจากการเป็นแม่ชีฝึกหัด อำลาชีวิต 8 ปีในคอนแวนต์

          เมื่อออกมาสู่หนทางของฆราวาส ยูดี้ก็ใช้ชีวิตปกติเหมือนกับหญิงสาวทั่วไปในวัยของเธอ ทั้งเรียนและทำงานหาเลี้ยงตัวเอง แต่แล้วในวันหนึ่ง ตอนที่เธออายุ 26 ปี ชีวิตของยูดี้ก็หันเหไปในทิศทางใหม่ เธอได้ก้าวเข้าสู่อาชีพที่แตกต่างจากการเป็นแม่ชีแบบหน้ามือเป็นหลังมือ นั่นคือการเข้าสู่วงการอุตสาหกรรมความบันเทิงสำหรับผู้ใหญ่ หรือวงการโป๊เปลือย


          โดยยูดี้เริ่มต้นจากการเป็นนางแบบโชว์ผ่านทางเว็บแคม ตั้งแต่โชว์เซ็กซี่เล็ก ๆ น้อย ๆ ไปจนถึงการสำเร็จความใคร่โชว์ผ่านกล้อง ซึ่งมันสร้างรายได้ให้เธอเป็นกอบเป็นกำ ทุกวันนี้ยูดี้มีเงินเข้ากระเป๋ามากกว่า 2,500 ดอลลาร์สหรัฐ หรือกว่า 80,200 บาท จากการตั้งกล้องโชว์สยิวแค่ 40 ชั่วโมง ต่อ 15 วัน 

          หลังจากที่ทำงานเป็นแคมเกิร์ลอยู่ได้ประมาณ 2 ปี ยูดี้ก็ตัดสินใจก้าวไปข้างหน้าอีกขั้น เปลี่ยนจากการเป็นมือสมัครเล่นชั่วครั้งชั่วคราว สู่การเป็นมืออาชีพแบบเต็มขั้น นั่นคือการเป็นนางเอกหนังโป๊ โดยเธอได้เซ็นสัญญากับ BangBros Studio หนึ่งในสตูดิโอผู้ผลิตหนังโป๊ที่ใหญ่ที่สุดในโลก และหนังเปิดตัวเรื่องแรกของเธอก็ยังคงไว้ซึ่งความใฝ่ฝันในวัยเด็ก ถูกต้องแล้ว แม่ชีนั่นเอง !

          จากคลิปตัวอย่างที่ปล่อยออกมาเรียกน้ำย่อยเรียกความตื่นเต้นให้กับแฟน ๆ นั้น พบว่าพล็อตเรื่องเกี่ยวกับสัมพันธ์สวาทต้องห้ามระหว่างแม่ชีสาวกับบาทหลวงหนุ่ม และทั้งสองก็ได้กระทำการผิดบาปกันในโบสถ์

          ในการถ่ายทำหนังโป๊เรื่องแรกนี้ คัลเลน แม็คเร หัวหน้าทีมโปรดิวเซอร์ของ BangBros Studio เปิดเผยว่า ความสวยของยูดี้ บวกกับความดึงดูดทางเพศอันล้นเหลือของเธอ และความปรารถนาอันแรงกล้าที่จะเปิดเผยตัวตนของตัวเองให้แฟน ๆ ได้เห็น มันเป็นเสน่ห์ของยูดี้ และมันเป็นสิ่งที่ทำให้เธอมีความพิเศษ โดยฉากเปิดตัวนี้ไม่ได้เป็นแค่เซ็กส์อย่างเดียว แต่ยังเผยให้เห็นถึงความศรัทธาในหัวใจของเธออีกด้วย ก่อนที่จะมีการถ่ายทำ ยูดี้ได้พูดคุยกับทีมงานของสตูดิโอ และทุกคนตกลงเลือกธีมแม่ชีอย่างที่ยูดี้ชอบ คัลเลน กล่าวอีกว่า ยูดี้ทำได้อย่างยอดเยี่ยมมาก และมั่นใจว่าเธอจะสร้างชื่อเสียงโด่งดังได้แน่นอน


          ทั้งนี้แม้ว่ายูดี้จะหันเหชีวิตมาในเส้นทางที่เรียกได้ว่าตรงกันข้ามกับเรื่องศาสนา แต่เธอก็ยังคงมีศรัทธาในพระเจ้าเหมือนเดิมไม่มีเปลี่ยนแปลง เธอไปโบสถ์ทุกวันอาทิตย์ เข้าไปสวดมนต์ภาวนาและสารภาพบาปต่อบาทหลวงอยู่ทุกวัน รวมทั้งศึกษาพระคัมภีร์ไบเบิลก่อนนอนทุกคืน โดยยูดี้เปิดเผยว่า ครั้งแรกที่ไปสารภาพบาป ท่านสาธุคุณที่ให้ศีลอภัยบาปแก่เธอได้แนะนำให้เธอยุติการทำอาชีพนี้ และให้ไปเริ่มต้นชีวิตใหม่

          แต่ยูดี้ยืนยันว่าจะไม่เปลี่ยนใจ มันเป็นสิ่งที่เธอเลือกเอง เพราะมันเป็นงานที่เธอชอบ และมองว่าเป็นศิลปะ ซึ่งท่านสาธุคุณก็เข้าใจเธอ รับฟังเธอและไม่ตัดสินเธอในสิ่งเธอทำ เขากล่าวว่ามีเพียงพระผู้เป็นเจ้าเท่านั้นที่จะตัดสินตัวเธอได้

***หมายเหตุ : อัปเดตข้อมูลล่าสุดเมื่อเวลา 11.20 น. วันที่ 17 มกราคม 2562

อดีตแม่ชี

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อดีตแม่ชีฝึกหัดทิ้งชีวิตเก่า ผันตัวเล่นหนังโป๊ เปิดฉากในโบสถ์ ปลุกอารมณ์สวาท อัปเดตล่าสุด 17 มกราคม 2562 เวลา 11:29:50 292,747 อ่าน
TOP