x close

คู่กรณี เซนติเมตร บอกเห็นไฟเขียวหนูเลยเหยียบ - เรียกประกันก่อนช่วยคนตาย

          ฟังจากปากสาววีออสคู่กรณี ชนรถเซนติเมตร ล้นตู้ บอกเห็นไฟเขียวเลยต้องเหยียบ รถซีอาร์วีขับมาค่อนข้างเร็ว แถมพยายามปาดหน้าเพื่อเลี้ยวขวา เผยชนปุ๊บ โทร. เรียกประกันทันที แทนที่จะเรียกกู้ภัยหรือพยายามช่วยคนจมน้ำ ด้านชาวเน็ตแทบลุกเป็นไฟ วิจารณ์สนั่นโยนความผิดให้คนตาย

          วันที่ 3 มกราคม 2562 ข่าวช่องวัน รายงานสัมภาษณ์ น.ส.วิจิตรา ปุกบุญเรือง คนขับรถโตโยต้า วีออส คู่กรณี เซนติเมตร ล้นตู้ เล่าเหตุการณ์ขณะเกิดเหตุ ระบุว่า ระหว่างขับมา ตนเห็นเป็นไฟแดง ตนก็จอด และพอสัญญาณเปลี่ยนเป็นไฟเขียว ในเมื่อเป็นไฟเขียว ตนก็เหยียบไป ส่วนรถของเซนติเมตร ตนเห็นเขาเปิดไฟเลี้ยว แล้วก็เลี้ยวเลย ตนจึงเหยียบเบรกแล้วหักพวงมาลัยไปทางขวา รถเขาก็รูดข้างรถของตนไป

          รถเขาขับมาค่อนข้างเร็ว ประมาณว่าเขารู้ว่าตัวเองอยู่ทางซ้ายสุด แล้วเขาจะเลี้ยวขวา เขาเลยพยายามจะแซง หรือปาดหน้ารถของตนเพื่อที่จะเลี้ยว แต่สำหรับตนที่เห็นว่ามันเป็นไฟเขียว ตนก็ต้องเหยียบออกตัวรถเช่นกัน


          เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้ตนตกใจมาก หลังชนกันแล้ว เท้าของตนยังเหยียบเบรกอยู่ ก็รีบตั้งสติแล้วใส่เกียร์ P และดับรถทันที จากนั้นก็ทำอะไรไม่ถูก จึงถามคนที่เห็นเหตุการณ์ว่าจะทำอย่างไรดี พี่เขาก็ถามว่ามีประกันไหม ตนจึงรีบโทร. หาประกันภัย และโทร. หาพี่ที่ทำงานให้มาอยู่เป็นเพื่อน




          อย่างไรก็ตาม ชาวเน็ตจำนวนมากต่างวิพากษ์วิจารณ์ถึงประเด็นต่าง ๆ ที่ย้อนแย้ง เมื่อเทียบจากภาพคลิปวงจรปิด กับคำให้สัมภาษณ์ของสาวคู่กรณี ซึ่งหลายคนมองว่า การเห็นไฟเขียว แล้วสักแต่เหยียบคันเร่งไปข้างหน้า เป็นการแก้ตัวที่แย่มาก อีกทั้งยังวิ่งรถบนไหล่ทางอีกด้วย

          นอกจากนี้ ยังเหมือนเป็นการโยนความผิดให้กับคนตาย เนื่องจากบอกว่า รถฮอนด้า ซีอาร์วี ของโจ้และเซนติเมตร ขับมาค่อนข้างเร็วและอยู่เลนซ้ายสุด รวมถึงพยายามจะปาดหน้ารถเธอ เพื่อเลี้ยวขวา อีกทั้งชาวเน็ตยังวิจารณ์เรื่องที่เธอโทร. เรียกประกันและโทร. หาเพื่อนก่อน แทนที่จะรีบแจ้งตำรวจ หรือกู้ภัยให้มาช่วยชีวิตโจ้และเซนติเมตร รวมถึงไม่มีท่าทีเสียใจ และไม่มีแม้แต่คำขอโทษ


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก ข่าวช่องวัน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คู่กรณี เซนติเมตร บอกเห็นไฟเขียวหนูเลยเหยียบ - เรียกประกันก่อนช่วยคนตาย อัปเดตล่าสุด 4 มกราคม 2562 เวลา 17:56:25 123,378 อ่าน
TOP