x close

โคราชเกิดอุบัติเหตุซ้ำรอย 5 ศพยกครัวช่วงปีใหม่ หลังบิ๊กไบค์ชนกระบะ

        เกิดอุบัติเหตุซ้ำรอย 5 ศพ ยกครัวช่วงปีใหม่ หลังรถบิ๊กไบค์พุ่งชนกระบะคุณตา จนยางระเบิด คนขับเจ็บสาหัส

อุบัติเหตุ

        เมื่อวันที่ 4 มกราคม 2562 สำนักข่าว INN รายงานว่า ร.ต.อ. สมคิด แร่กาฬสินธุ์ ร้อยเวรสอบสวนสถานีตำรวจภูธรพิมาย อ.พิมาย จ.นครราชสีมา ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุ รถบิ๊กไบค์สีดำ หมายเลขทะเบียนนครราชสีมา พุ่งชนกับรถกระบะยี่ห้อโตโยต้า สีบรอนซ์เงิน หมายเลขทะเบียน บม-6680 นครราชสีมา ซึ่งมีนายแดง พิรักษา อายุ 82 ปี เป็นคนขับ 

        ด้านคู่กรณีได้เล่าให้ฟังว่า ก่อนเกิดเหตุ นายแดง ได้ขับรถออกจากแยกทางเข้าบ้านตำแย ต.กระเบื้องใหญ่ อ.พิมาย ซึ่งเป็นจุดเดิมที่เกิดอุบัติเหตุรถกระบะพุ่งชนรถเก๋งจนเสียชีวิตยกครัว 5 ศพ เมื่อวันที่ 1 มกราคม 2562 โดยนายแดงจะขับรถข้ามถนนไปอีกฝั่งหนึ่ง แต่ในระหว่างที่ขับรถข้ามเลนมาจนจะเข้าเลนปกติแล้ว ได้มีนายวุฒิชัย อายุประมาณ 30 ปี อยู่ อ.เมืองนครราชสีมา จ.นครราชสีมา ขี่รถบิ๊กไบค์มาจากตัวเมืองนครราชสีมา จะเดินทางไป อ.พิมาย ด้วยความเร็วสูง พุ่งชนล้อรถกระบะด้านหลังจนยางรถกระบะระเบิด ส่งผลให้รถบิ๊กไบค์เสียหลักพุ่งชนป้ายโชว์รูมรถตีลังกา ทำให้นายวุฒิชัยกระเด็นออกมาได้รับบาดเจ็บสาหัส ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยฮุก 31 จุดพิมาย จึงรีบนำตัวผู้ได้รับบาดเจ็บส่งโรงพยาบาลพิมาย

        ทั้งนี้ ในจุดเกิดเหตุดังกล่าว เป็นจุดเดียวกันกับที่รถปิกอัพพุ่งชนรถเก๋งเสียชีวิตยกครัว 5 ศพ เมื่อวันที่ 1 มกราคม 2562 ทำให้ชาวบ้านเชื่อว่าจุดดังกล่าวจะเป็นจุดอาถรรพ์ หลังจากมีคนตายหมู่ ทำให้เกิดอุบัติเหตุซ้ำขึ้นมาอีก อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบสวนหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุที่ชัดเจนต่อไป



อุบัติเหตุ

อุบัติเหตุ

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โคราชเกิดอุบัติเหตุซ้ำรอย 5 ศพยกครัวช่วงปีใหม่ หลังบิ๊กไบค์ชนกระบะ อัปเดตล่าสุด 5 มกราคม 2562 เวลา 18:51:03 21,072 อ่าน
TOP