x close

บอล บางแก้ว เปิดหลักฐานเรื่องจัดฉากฆ่าแฟน ชี้เป็นจุด ๆ ใช่ที่กล่าวหากันไหม ?

         บอล บางแก้ว แชร์คลิปเผยหลักฐานชี้แจงข้อสงสัยจุดต่าง ๆ ในบ้าน เชื่อมโยงปมจัดฉากฆ่าแฟนสาว เผยชัดทีละจุด ไม่ใช่อย่างที่กล่าวหาเลย
บอล บางแก้ว
ภาพจาก ball_bangkaew

          จากกรณีการเสียชีวิตของ น.ส.สุภาณี สินอนันต์ตระกูล หรือ น้องเบนซ์ จากเหตุไฟไหม้บ้านหรูของ นายพงษ์เพชร สินสุวรรณ์ หรือ บอล บางแก้ว ทางด้านครอบครัวผู้เสียชีวิตเชื่อว่า เป็นการฆาตกรรมอำพราง ในขณะที่บอล ปฏิเสธทุกข้อกล่าวหาเรื่อยมา ซึ่งเมื่อวันที่ 4 มกราคม ที่ผ่านมา ทางเจ้าหน้าที่เตรียมออกหมายจับข้อหาประมาททำให้เกิดไฟไหม้ จนเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย แต่ทางบอลได้เข้ามอบตัวกับทางเจ้าหน้าที่ก่อน เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจ และยืนยันว่าไม่ได้ทำ

          ความคืบหน้าทางด้านบอล บางแก้ว ล่าสุด วันที่ 5 มกราคม 2562 บอลได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรม แชร์คลิปวิดีโอจากน้องสาวที่ได้รวบรวมข้อมูลมาแย้งกรณีที่ถูกตั้งข้อสงสัยจุดต่าง ๆ ในบริเวณบ้าน ภายหลังจากเกิดเหตุเมื่อวันที่ 16 ธันวาคม ที่ผ่านมา โดยจากคลิปได้มีการนำภาพถ่ายจริงในวันเกิดเหตุมาชี้แจงประเด็นสงสัยต่าง ๆ ได้แก่

บอล บางแก้ว
       1. ห้องนอนน้องสาวที่ไลฟ์ขายของก่อนเกิดเหตุเพลิงไหม้ ถูกสงสัยว่า เหตุใดชั้นวางของ โต๊ะทำงาน พัดลม ถึงใหม่เอี่ยม ไม่มีคราบเขม่าแม้แต่นิดเดียว แต่จากภาพถ่ายที่ถูกถ่ายขึ้นเมื่อเวลา 22.57 น. ของวันที่ 16 ธันวาคม 2561 แสดงให้เห็นว่า ในห้องที่ถูกกล่าวหามีคราบเขม่าควันทั่วห้อง ทั้งโต๊ะและพัดลมอยู่ที่เดิม อีกทั้งมีแมวเสียชีวิตอีก 3 ตัว

       2. ช่องทางเดินไปห้องนอนที่ชั้น 2 ของบ้าน ซึ่งเจ้าหน้าดับเพลิงใช้เป็นช่องทางในการเข้าไปดับไฟ ทำไมกล่องกระดาษตรงนั้นถึงไม่มีเขม่า และไม่เปียกน้ำ แต่จากภาพที่ถูกถ่ายขึ้นเมื่อเวลา 23.01 น. ของวันที่ 16 ธันวาคม 2561 เผยให้เห็นชัดเจนว่า มีน้ำเปียกอยู่ทั่วพื้นบริเวณดังกล่าว กล่องลังเปียกน้ำและมีเขม่าควันบางส่วน

       3. ห้องเก็บของ หรือห้องนอนกลาง ถูกสงสัยว่ามีไหม้ที่มีไฟไหม้วางอยู่บนกล่อง ทั้งที่เป็นห้องที่ไม่ได้เกี่ยวข้องกับไฟไหม้เลย แสดงว่ามีการเคลื่อนย้ายไม้ แต่จากภาพถ่ายเมื่อเวลา 23.01 น. ของวันที่ 16 ธันวาคม 2561 เผยให้เห็นว่า สิ่งที่ถูกสงสัยว่าเป็นไฟไหม้นั้น แท้จริงคือ กางเกงสีดำขาสั้น ไม่ใช่ไม้ไหม้อย่างที่ถูกกล่าวหา   



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บอล บางแก้ว เปิดหลักฐานเรื่องจัดฉากฆ่าแฟน ชี้เป็นจุด ๆ ใช่ที่กล่าวหากันไหม ? อัปเดตล่าสุด 5 มกราคม 2562 เวลา 14:20:39 43,625 อ่าน
TOP