x close

สาวนอนเป็นผักมานาน 10 ปี วันดีคืนดีก็คลอดลูกออกมา ถูกข่มขืนเมื่อไรไม่มีใครรู้

          เจ้าหน้าที่สหรัฐฯ เร่งสอบ หลังหญิงผู้ป่วยอยู่ในสภาพผักเรื้อรังมานานกว่า 10 ปี เกิดตั้งท้องและคลอดลูกออกมา เชื่อเป็นเหยื่อถูกข่มขืน
ข่มขืนผู้หญิง

          เมื่อวันที่ 4 มกราคม 2562 เว็บไซต์เทเลกราฟ เผยรายงานว่า เจ้าหน้าที่หน่วยสืบสวนได้ทำการตรวจสอบกรณีหญิงรายหนึ่ง ซึ่งอยู่ในการดูแลของศูนย์พยาบาลผู้ป่วยเมืองฟีนิกซ์ รัฐแอริโซนา สหรัฐฯ เกิดตั้งครรภ์และให้กำเนิดลูก ทั้ง ๆ ที่นอนอยู่ในสภาพผักเรื้อรังมานานกว่า 10 ปี  โดยทางเจ้าหน้าที่เชื่อว่า หญิงผู้ป่วยตกเป็นเหยื่อถูกล่วงละเมิดทางทางเพศ

          โดยรายงานเผยว่า แหล่งข่าวรายหนึ่งในศูนย์พยาบาลดังกล่าวได้ให้ข้อมูลว่า เจ้าหน้าที่ภายในไม่มีใครทราบเรื่องเลยว่า หญิงผู้ป่วยรายดังกล่าวตั้งครรภ์ จนกระทั่งตอนใกล้จะคลอด และทราบว่าตอนนี้ เด็กที่กำเนิดออกมายังมีชีวิตอยู่ ปลอดภัย และสุขภาพแข็งแรง

          ด้านดั๊ก ดูซีย์ ผู้ว่าการรัฐแอริโซนา เผยว่า ทางเจ้าหน้าที่รัฐได้รับแจ้งเรื่องที่เกิดขึ้นที่ศูนย์พยาบาลดังกล่าว จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ก็ได้จัดการเร่งตรวจสอบในทันที พร้อมทั้งดำเนินมาตรการเพื่อคุ้มครองความปลอดภัยของผู้ป่วย

          ขณะที่ทางด้านโฆษกของศูนย์พยาบาลดังกล่าวเผยว่า ศูนย์พยาบาลแห่งนี้เปิดดำเนินการมานานกว่า 50 ปี และโดดเด่นมีชื่อเสียงเรื่องการให้บริการผู้ป่วยอย่างชำนาญการเป็นพิเศษมีคุณภาพสูง

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวนอนเป็นผักมานาน 10 ปี วันดีคืนดีก็คลอดลูกออกมา ถูกข่มขืนเมื่อไรไม่มีใครรู้ โพสต์เมื่อ 5 มกราคม 2562 เวลา 16:08:49 66,948 อ่าน
TOP