นาทีระทึก สาวกลับบ้านในซอย เจอไอ้หื่นพุ่งมาถอดกางเกงโชว์ - กระชากประตูรถ


          สาวแชร์เรื่องเตือนภัย ขณะถอยรถเข้าบ้านแท้ ๆ กลับเจอดี มีชายแปลกหน้าเข้ามากระชากประตูรถ - แก้ผ้าลงตรงหน้า ชี้มีสติถึงรอดมาได้ แต่ก็เล่นเอาผวา !!

          ภัยร้ายใกล้ตัวสาว ๆ ที่ไม่ควรมองข้าม แม้จะอยู่ในสถานที่ที่คิดว่าปลอดภัย อย่างบ้านของตัวเอง เพราะล่าสุด (6 มกราคม 2562) สาวเจ้าของเฟซบุ๊ก May Tunyason ได้มีการเผยแพร่คลิปวิดีโอที่บันทึกได้จากกล้องหน้ารถของตัวเอง ที่สามารถจับภาพชายแปลกหน้าเดินถอดเสื้อเข้ามาในรั้วบ้าน ขณะที่กำลังถอยหลังรถเพื่อจอด โดยเข้ามากระชากประตูรถ ก่อนจะถอดกางเกงที่สวมใส่มาตัวเดียวลงตรงหน้า ซึ่งโชคดีที่ขณะนั้นเธอมีสติ และรู้ตัวก่อน จึงทำการล็อกประตูรถได้ทันก่อนที่ชายแปลกหน้าคนดังกล่าวจะเข้ามาถึงตัว

          โดยเธอระบุว่า ไม่รู้แน่ชัดว่าชายคนดังกล่าวเป็นใคร และต้องการเข้ามาหวังจะทำอะไร แต่ด้วยสติ ถึงได้ทำการล็อกประตูรถ พร้อมกับบีบแตรรถเพื่อส่งเสียงให้ดัง ให้คนในบ้านและเพื่อนบ้านได้ยิน ก่อนที่พ่อและแม่ของเธอจะออกมาดู และชายคนร้ายจะเดินหายไป


          ทั้งนี้ สาวเจ้าของโพสต์ทิ้งท้ายว่า "เหตุการณ์นี้ทำให้รู้ว่าสิ่งที่สำคัญที่สุดคือ "สติ" และถ้าเราต้องไปอยู่ในสถานที่หรือเวลาที่มันสุ่มเสี่ยง เราต้องคอยสังเกตสิ่งรอบตัวตลอดเวลา เมย์เป็นคนหนึ่งที่ไม่เคยคิดว่าจะเกิดเหตุการณ์นี้กับตัวเองเลย คิดว่าตัวเองค่อนข้างระวังตัว และที่สำคัญนั่นคือหน้าบ้านเราเอง..."

          เบื้องต้น เจ้าตัวได้มีการเข้าแจ้งความลงบันทึกประจำวันกับเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว

โรคจิต

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นาทีระทึก สาวกลับบ้านในซอย เจอไอ้หื่นพุ่งมาถอดกางเกงโชว์ - กระชากประตูรถ อัปเดตล่าสุด 6 มกราคม 2562 เวลา 15:01:58 55,806 อ่าน
TOP