x close

สาววีออส เลื่อนสอบปากคำอีกหน คดีขับชนรถ เซนติเมตร - ตร. รอแจ้ง 3 ข้อหา

          สาววีออส เลื่อนสอบปากคำอีกหน คดีขับชนรถ เซนติเมตร ล้นตู้ เสียชีวิต ด้านตำรวจเตรียมแจ้ง 3 ข้อหา ขับรถประมาททำผู้อื่นเสียชีวิต-เสียทรัพย์ และขับผิดช่องทาง

          จากกรณี นายจตุรภัทร เข็มนาค หรือ เซนติเมตร อายุ 29 ปี สไตลิสต์ชื่อดังและพิธีกร กับนายศุภกิจ เกิดซ้ำ หรือ โจ้ อายุ 30 ปี เพื่อนสนิท ประสบอุบัติเหตุรถยนต์เฉี่ยวชนกับรถของ น.ส.วิจิตรา ปุกบุญเรือง ตกคลองชลประทานเชียงใหม่ เป็นเหตุให้เซนติเมตรและโจ้เสียชีวิต โดยทางตำรวจเตรียมแจ้งข้อหากับสาวขับเก๋ง เนื่องจากหลักฐานจากกล้องวงจรปิดชี้ชัดว่าฝั่งสาวขับเก๋งเป็นฝ่ายประมาทนั้น

          ความคืบหน้าเรื่องนี้ วันที่ 6 มกราคม 2562 รายการเรื่องเล่าเสาร์-อาทิตย์ รายงานว่า น.ส.วิจิตรา ได้แจ้งกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเจ้าของคดี เพื่อขอเลื่อนการสอบปากคำเพิ่มเติมออกไปอีกครั้ง โดยทางเจ้าตัวได้ให้เหตุผลว่า ยังต้องรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล เนื่องจากอาการยังไม่ดีขึ้น ประกอบกับมีอาการเครียดกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จึงยังไม่พร้อมที่จะเดินทางมาให้ปากคำ


          อย่างไรก็ตาม ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้มีการนัดหมายให้ทางเจ้าตัวมารับทราบข้อกล่าวหาโดยเร็วที่สุด หลังจากอาการป่วยและสภาพจิตใจดีขึ้นอีกครั้ง

          ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจเตรียมแจ้ง 3 ข้อหา ได้แก่ ขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย ขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ทรัพย์สินผู้อื่นเสียหาย และความผิดตามพระราชบัญญัติจราจรทางบก จากการขับรถผิดช่องทาง


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาววีออส เลื่อนสอบปากคำอีกหน คดีขับชนรถ เซนติเมตร - ตร. รอแจ้ง 3 ข้อหา อัปเดตล่าสุด 6 มกราคม 2562 เวลา 21:23:04 8,218 อ่าน
TOP