x close

น้องนิ่ม ไม่เข้าใจ คนจะอะไรกับหัวนม หลังลงภาพในอ่าง-เอามือล้วง 18+

        น้องนิ่ม ไม่เข้าใจ คนจะอะไรกับหัวนมเธอนักหนา หลังถ่ายภาพเซ็กซี่วาบหวิว 18+ ในอ่าง เสื้อบางจนเห็นหัวนม ทำคนกระหน่ำวิจารณ์เละ

ถ่ายแบบ

        เป็นประเด็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างมากในสังคมออนไลน์ กรณี น้องนิ่ม นางแบบสาวอิสระ โพสท่าถ่ายรูปในอ่างอาบน้ำ เพื่อส่งเข้าประกวดลุ้นรับรางวัลบนเพจประกวดนางแบบ และเพื่อต้องการที่จะได้ยอดไลก์มาก ๆ จึงได้สวมเสื้อที่บางมากจนเมื่อเปียกน้ำทำให้เห็นหัวนม และของสงวนท่อนล่าง กลายเป็นภาพ 18+ ที่สร้างความไม่พอใจให้กับผู้ที่ได้เห็น มองว่าไม่เหมาะสม และอนาจาร

        อย่างไรก็ดี เมื่อวันที่ 4 มกราคม 2562 น้องนิ่ม ได้มีการโพสต์เฟซบุ๊ก ระบุว่า ไม่รู้ว่าคนจะอะไรกับหัวนมของเธอนักหนา พร้อมบอกว่าจะไปถ่ายมาลงอีก รอดูว่าคราวนี้จะไปบวชกันเลยไหม... ซึ่งสเตตัสดังกล่าวโพสต์ภายหลังจากที่มีคนแชร์ภาพเธอไป แล้วต่อว่าช่างภาพที่ไม่เซฟนางแบบ พร้อมติงแรงว่า ดึงคนติดตามโดยการโพสต์หัวนมแล้วหรือ

        อย่างไรก็ตาม แม้น้องนิ่มจะออกมาบ่นขนาดนี้ แต่ก็ยังมีคนเข้าไปเชียร์น้องนิ่ม บอกว่าภาพถ่ายมีหลายแนว และยังมีนางแบบสายนี้อยู่อีกมาก สมัยก่อนปฏิทินแม่โขงยังหนักกว่านี้อีก พร้อมกับที่น้องนิ่มลงภาพอื่นอีกหลายเซต เอาใจคนที่มาเชียร์ให้ตาแตกกันไปเลย

น้องนิ่ม


ถ่ายแบบ


ถ่ายแบบ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น้องนิ่ม ไม่เข้าใจ คนจะอะไรกับหัวนม หลังลงภาพในอ่าง-เอามือล้วง 18+ อัปเดตล่าสุด 7 มกราคม 2562 เวลา 11:53:25 358,110 อ่าน
TOP