x close

นทท. โวยถูกเอาเปรียบ ซื้อตั๋วรถรางชมทุ่งกังหันลมเขาค้อ แต่กลับพาไปไม่สุด

        นักท่องเที่ยว โวยถูกเอาเปรียบ ซื้อตั๋วนั่งรถรางชมทุ่งกังหันลมเขาค้อ จ.เพชรบูรณ์ แต่รถกลับไม่พาไปถึงปลายทาง ด้านผู้ประกอบการแจงมีรถรางกลุ่มเดียวที่ไม่พาไป

นทท. โวยถูกเอาเปรียบ
ภาพจาก สำนักข่าว INN

        วันที่ 6 มกราคม 2562 โลกโซเชียลได้มีการวิพากษ์วิจารณ์ถึงกรณีที่นักท่องเที่ยวถูกเอาเปรียบ หลังซื้อตั๋วนั่งรถรางชมทุ่งกังหันลมเขาค้อ จ.เพชรบูรณ์ แต่รถรางไม่พาไปถึงปลายทาง โดยระบุว่า "เตือนผู้ที่จะขี่รถเที่ยวกังหันลมเขาค้อ เข้าไปข้างในอย่าซื้อตั๋วสีฟ้า เพราะจะไปได้แค่เทเลทับบี้ ไม่ไปส่งถึงจุดปลายทาง เขาจะปล่อยกลางทางเป็นการเอาเปรียบนักท่องเที่ยว ผู้ที่จะขึ้นขอแนะให้ซื้อใบม่วง"   

        ด้าน นายอภิศักดิ์ อาคะณา ผู้ประกอบการสวนเทเลทับบี้ ชี้แจงว่า กลุ่มธุรกิจรถรางมี 7 กลุ่ม มีเพียงกลุ่มเดียวที่นำนักท่องเที่ยวไปที่สวนเทเลทับบี้และวกกลับไม่ไปจนสุดเส้นทาง ส่วนเรื่องค่าเข้าชมสวนเทเลทับบี้นั้นเนื่องจากเป็นธุรกิจต้องมีการลงทุน หากจะเข้าชมจึงต้องเสียเงินคนละ 60 บาท แต่ไม่มีการบีบบังคับแต่อย่างใด

        นายอภิศักดิ์ กล่าวต่อว่า ส่วนการแย่งรับผู้โดยสารและคนขับจะใช้อาวุธทำร้ายกันนั้น เรื่องนี้ไม่ทราบ แต่เข้าใจว่าไม่น่าจะมีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้น ส่วนการจัดระเบียบรถรางและกำหนดเส้นทางวิ่งใหม่นั้น ทาง อ.เขาค้อ เตรียมจะดำเนินการหลังหมดช่วงเวลาผ่อนปรนสิ้นเดือนมกราคม 2562

นทท. โวยถูกเอาเปรียบ
ภาพจาก สำนักข่าว INN

นทท. โวยถูกเอาเปรียบ
ภาพจาก สำนักข่าว INN

นทท. โวยถูกเอาเปรียบ
ภาพจาก สำนักข่าว INN


ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นทท. โวยถูกเอาเปรียบ ซื้อตั๋วรถรางชมทุ่งกังหันลมเขาค้อ แต่กลับพาไปไม่สุด อัปเดตล่าสุด 7 มกราคม 2562 เวลา 13:36:14 28,656 อ่าน
TOP