x close

สาวเก๋งดำ ร่ำไห้หนัก โผกอดขอโทษแม่ เซนติเมตร-สัญญาจะขับรถอย่างระวัง

        สาวเก๋งดำ เดินทางมาขอขมาศพ โผกอดกราบขอโทษแม่เซนติเมตรทั้งน้ำตา ด้านแม่อโหสิ ไม่เอาความ คู่กรณีเผยจากนี้จะขับรถอย่างระมัดระวัง
เซนติเมตร

        วันที่ 6 มกราคม 2562 อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า นางสาววิจิตรา ปุกบุญเรือง คู่กรณีที่ขับรถชนกับรถของนายจตุรภัทร เข็มนาค หรือ เซนติเมตร อายุ 29 ปี สไตลิสต์ชื่อดังและพิธีกร กับนายศุภกิจ เกิดซ้ำ หรือ โจ้ อายุ 30 ปี เพื่อนสนิท จนรถตกคลองชลประทานเชียงใหม่ เป็นเหตุให้ทั้งคู่เสียชีวิต ได้เดินทางมาร่วมงานศพที่วัดรังษีโสภณ จ.นครนายก

        โดยนางสาววิจิตราและครอบครัว ได้จุดธูปเคารพศพ จากนั้นได้เข้ากราบขอขมาคุณแม่ของเซนติเมตรทั้งน้ำตา ก่อนสวมกอดเป็นการขอโทษ ซึ่งคุณแม่ของเซนติเมตร บอกกับคู่กรณีว่า แม่ให้อภัย แม่ไม่ติดใจเอาความ แค่หนูมากราบศพ แม่กับพ่อเซนติเมตรก็ดีใจ พร้อมอโหสิกรรมให้

        ขณะที่นางสาววิจิตรา ได้กล่าวกับแม่เซนติเมตร ว่า ขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตนรู้สึกผิดมาก ๆ และขอบคุณที่พ่อและแม่ของเซนติเมตรให้อภัย ต่อจากนี้ตนจะขับรถด้วยความระมัดระวัง

        ทั้งนี้คุณแม่ของเซนติเมตร เปิดเผยว่า รู้สึกดีขึ้นมาก ตนคงไม่ติดใจเอาความกับคู่กรณีแล้ว ส่วนคดีความคงต้องปล่อยให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินการต่อไป


เซนติเมตร

เซนติเมตร

เซนติเมตร

เซนติเมตร
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวเก๋งดำ ร่ำไห้หนัก โผกอดขอโทษแม่ เซนติเมตร-สัญญาจะขับรถอย่างระวัง อัปเดตล่าสุด 7 มกราคม 2562 เวลา 10:22:52 29,503 อ่าน
TOP