x close

จ่อยิงเพื่อนร่วมงานดับต่อหน้าลูก กลางงานเลี้ยงปีใหม่ ฉุนไม่ร่วมโกงเงินเถ้าแก่

         มือปืนโหด จ่อยิงเพื่อนร่วมงาน 5 นัด กลางงานเลี้ยงปีใหม่บริษัท ต่อหน้าลูกสาววัย 6 ขวบ และภรรยา เผยสาเหตุแค้นที่ไม่ยอมร่วมมือโกงเงินเถ้าแก่

จ่อยิงเพื่อนร่วมงานดับต่อหน้าลูก

         วันที่ 6 มกราคม 2562 อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า นายพงษ์ศิลป์ ปิ่นเกตุ หรือ หนุ่ย อายุ 25 ปี หนุ่มเซลส์แมนขายเครื่องใช้ไฟฟ้า ถูกนายภัคพล แก้วพริ้ง หรือ เดี่ยว อายุ 35 ปี เพื่อนร่วมงาน จ่อยิง 5 นัด จนเสียชีวิต ต่อหน้าภรรยาและลูกสาววัย 6 ขวบ ในงานเลี้ยงปีใหม่ของบริษัท ซึ่งผู้ก่อเหตุยืนรอมอบตัวกับตำรวจ

         โดยนายวสันต์ วิลัยเกษม เจ้าของปั๊มน้ำมันที่เกิดเหตุ เปิดเผยว่า ตนทราบเรื่องที่ทั้ง 2 คนมีปัญหากัน ก็ได้เรียกมาคุย ซึ่งตนก็ไม่คิดว่าจะมาเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น หลังจากนี้คงปล่อยให้เป็นไปตามขั้นตอนทางกฎหมาย เบื้องต้นได้มอบหมายให้ญาตินำเงินช่วยเหลือค่าทำศพและพวงหรีดมามอบให้กับผู้เสียชีวิตในฐานะนายจ้างแล้ว

         ขณะที่ น.ส.มีนา ทรัพย์แสนดี ภรรยาผู้เสียชีวิต กล่าวว่า สามีกับผู้ก่อเหตุเคยเป็นเพื่อนที่ทำงานด้วยกัน แต่ช่วงหลังมีปัญหา ก่อนจะเกิดเหตุนายเดี่ยวได้เดินเข้ามาถามสามีว่า พวกมึงมีปัญหาอะไรกับกู แต่สามีไม่ได้ตอบโต้ ทางเจ้าของปั๊มจึงพานายเดี่ยวออกไป พอตนกำลังจะกลับบ้านก็ได้มาลาเจ้าของปั๊มน้ำมัน ขณะเปิดประตูขึ้นรถ นายเดี่ยวได้วิ่งเข้ามาต่อยสามีและชักปืนรัวใส่หลายนัด ลูกสาววัย 6 ขวบที่อยู่ในเหตุการณ์ก็กรีดร้องด้วยความตกใจ ตอนนี้ลูกรู้แล้วว่าพ่อเสียชีวิต สามีเป็นเสาหลักของครอบครัว ทำไมต้องมาฆ่ากัน แค่ทำให้เจ็บก็น่าจะพอแล้ว ฆ่ากันขนาดนี้แล้วลูกจะอยู่อย่างไร หากผู้ก่อเหตุจะเข้ามาขอขมาศพหรือไม่เข้ามาก็ไม่มีประโยชน์ เพราะคนตายไปแล้วกลับมาไม่ได้


จ่อยิงเพื่อนร่วมงานดับต่อหน้าลูก

         ด้านพี่ชายของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ตนยังรู้สึกติดใจอยู่ เพราะน้องชายไม่เคยมีปัญหาทะเลาะวิวาทกับใคร เป็นหัวเรี่ยวหัวแรงของครอบครัวมาโดยตลอด แต่ก่อนหน้านี้น้องชายเคยเล่าให้ฟังว่า นายเดี่ยวเคยมาชักชวนให้ร่วมมือกันโกงเงินเถ้าแก่ แต่น้องชายไม่เอาด้วย จึงเป็นสาเหตุที่ทำให้ผิดใจกัน

จ่อยิงเพื่อนร่วมงานดับต่อหน้าลูก
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จ่อยิงเพื่อนร่วมงานดับต่อหน้าลูก กลางงานเลี้ยงปีใหม่ ฉุนไม่ร่วมโกงเงินเถ้าแก่ อัปเดตล่าสุด 7 มกราคม 2562 เวลา 10:18:34 53,265 อ่าน
TOP