x close

หญิงฉุนโดนทวงค่าส่วนกลาง เอามีดไล่แทง คนไทย-ต่างชาติ หลักฐานชัดแต่ยังไม่โดนรวบ

            ผู้อาศัยในหมู่บ้านจัดสรร ที่ จ.ชลบุรี ร้องสื่อปมหญิงคว้ามีดไล่แทงคนไทย-ชาวต่างชาติ พบเคยก่อเหตุป่วนชาวบ้านมาแล้ว แต่ตำรวจไม่รับแจ้ง อ้างยังไม่มีใครโดนแทง

            วันที่ 7 มกราคม 2562 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า เกิดเหตุหญิงไทยใช้มีดวิ่งไล่แทงชาวต่างชาติในหมู่บ้านแห่งหนึ่งใน อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เนื่องจากผู้ก่อเหตุไม่พอใจหลังถูกทวงค่าส่วนกลางที่ค้างจ่าย 2 เดือน จนผู้พักอาศัยคนอื่นต้องช่วยกันเฉลี่ยจ่ายค่าส่วนกลางที่หายไป โดยภาพจากกล้องวงจรปิดสามารถจับภาพเหตุการณ์ดังกล่าวได้

            นายพอล ฮิลเยอร์ อายุ 55 ปี ชาวแคนาดาที่อาศัยอยู่ในหมู่บ้าน เปิดเผยว่า ตนมีครอบครัวพักอยู่ในหมู่บ้านแห่งนี้ ก่อนเกิดเหตุตนกำลังปั่นจักรยานออกกำลังกายในหมู่บ้าน แต่หญิงคนดังกล่าวกลับวิ่งเอามีดหมายจะทำร้ายร่างกาย แต่โชคดีที่ไม่เกิดเหตุร้ายขึ้น ซึ่งก็อยากให้เจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบ เพราะอาจเกิดอันตรายขึ้นได้

ไล่แทงคน

            ด้าน น.ส.กิตติยา กิตชุมพร อายุ 39 ปี ชาวบ้าน บอกว่า ตนอาศัยในหมู่บ้านกับแฟนหนุ่มชาวต่างชาติ ด้วยความเป็นห่วงลูกกลัวจะได้รับผลกระทบก็เคยไปแจ้งตำรวจ แต่เจ้าหน้าที่กลับบอกว่าเหตุยังไม่เกิด จึงอยากถามว่าต้องรอให้มีคนโดนแทงจนได้รับบาดเจ็บก่อนถึงจะดำเนินการได้ใช่ไหม ทำไมไม่หาทางแก้ไขก่อน

            ขณะที่กรรมการหมู่บ้านดังกล่าว บอกว่า ที่ผ่านมาได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจหลายครั้ง แต่เจ้าหน้าที่อ้างว่าเหตุยังไม่เกิด ทำให้คนในหมู่บ้านรู้สึกถึงความไม่ปลอดภัย นอกจากนี้เคยมีชาวต่างชาติที่อาศัยในหมู่บ้านแค่ยืนสูบบุหรี่หน้าบ้าน หญิงคนดังกล่าวก็ออกมาโวยวายว่า ทำให้เขานอนไม่หลับแล้วเอาก้อนหินปาใส่บ้าน ตนจึงอยากให้ทางเจ้าหน้าที่เร่งเข้ามาช่วยเหลือโดยด่วน

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หญิงฉุนโดนทวงค่าส่วนกลาง เอามีดไล่แทง คนไทย-ต่างชาติ หลักฐานชัดแต่ยังไม่โดนรวบ อัปเดตล่าสุด 7 มกราคม 2562 เวลา 12:09:11 7,289 อ่าน
TOP