x close

สาวเก๋งดำจ่อโดนหมายเรียก ตร. ขีดเส้นตายอาทิตย์นี้ ญาติชี้ติดร่วมงานศพเซนติเมตร-โจ้

          ตำรวจเชียงใหม่ เผยสาวเก๋งดำคู่กรณีเซนติเมตร-โจ้ รับปากเข้ามอบตัวอาทิตย์นี้ ญาติชี้อยู่ระหว่างเดินทางร่วมงานศพที่กรุงเทพฯ

เซนติเมตร พิธีกรล้นตู้

          วันที่ 7 มกราคม 2562 เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานความคืบหน้าคดี นายจตุรภัทร เข็มนาค หรือ เซนติเมตร สไตลิสต์คนดังและพิธีกรรายการล้นตู้ และ โจ้ นายศุภกิจ เกิดซ้ำ ผู้เสียชีวิตจากเหตุการณ์รถชนกัน เป็นเหตุให้รถของทั้งคู่พุ่งตกลงไปในคลองชลประทานที่ จ.เชียงใหม่ จนเสียชีวิต ซึ่งขณะนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างรอนางสาววิจิตรา ปุกบุญเรือง คู่กรณี เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน เพื่อรับทราบข้อหา ก่อนสรุปสำนวนคดีและส่งฟ้องดำเนินคดีต่อไป

          โดย พ.ต.ท. เอนก ไชยวงค์ รอง ผกก.สส. สภ.ภูพิงคราชนิเวศน์ อ.เมืองเชียงใหม่ เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่พนักงานสอบสวนได้รวบรวมพยานหลักฐานต่าง ๆ เรียบร้อยแล้ว เหลือเพียงรอนางสาววิจิตรา เข้าพบเพื่อรับทราบข้อกล่าวหาขับรถโดยประมาททำให้ผู้อื่นเสียชีวิต ทรัพย์สินเสียหาย และขับรถผิดกฎจราจร ส่วนจะรับสารภาพหรือปฏิเสธก็ขึ้นอยู่ที่นางสาววิจิตรา ซึ่งเบื้องต้น ทางครอบครัวของนางสาววิจิตรา ยืนยันว่าเจ้าตัวจะเข้าพบเจ้าหน้าที่ภายในสัปดาห์นี้แน่นอน แต่ที่ตอนนี้ไม่สามารถเข้าพบได้เนื่องจากติดเดินทางร่วมงานศพผู้เสียชีวิตทั้ง 2 คน ที่กรุงเทพฯ

          ทั้งนี้ หากนางสาววิจิตราไม่เดินทางมาพบพนักงานสอบสวนในสัปดาห์นี้ ทางเจ้าหน้าที่จะดำเนินการออกหมายเรียกทันที และหากออกหมายเรียกครบ 2 ครั้ง ยังไม่มา ก็จะดำเนินการออกหมายจับต่อไป

เซนติเมตร พิธีกรล้นตู้


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวเก๋งดำจ่อโดนหมายเรียก ตร. ขีดเส้นตายอาทิตย์นี้ ญาติชี้ติดร่วมงานศพเซนติเมตร-โจ้ อัปเดตล่าสุด 7 มกราคม 2562 เวลา 16:43:17 7,519 อ่าน
TOP