x close

คลิปวินาที ตึกถล่มรามคำแหง เสียงดังสนั่น คนเดินเท้าบาดเจ็บเลือดโชก 2 ราย

          โซเชียลเผยภาพวินาที ตึก 3 ชั้น ย่านรามคำแหง ถล่มขณะรื้อถอน เสียงดังสนั่น หญิงเคราะห์ร้ายบาดเจ็บเลือดโชก 2 ราย ล่าสุดเจ้าหน้าที่กั้นพื้นที่ตรวจสอบ

ตึกถล่มรามคำแหง

          เมื่อวันที่ 7 มกราคม 2562 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เพจ เรารักด่านตรวจ ได้แชร์วิดีโอถ่ายทอดสดของผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อว่า เฟซบุ๊ก รับสอนวาดภาพ เผยให้เห็นเหตุการณ์ระทึกวินาทีอาคารพาณิชย์ 3 ชั้น บริเวณปากซอย 51/1-51/2 ถนนรามคำแหง แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ เกิดการทรุดตัวลงระหว่างรื้อถอน มีเสียงระเบิดของสายไฟฟ้าหลายครั้ง สร้างความแตกตื่นให้กับผู้คนที่อยู่ในบริเวณดังกล่าว โดยในคลิปยังพบผู้บาดเจ็บที่ศีรษะเลือดออก 1 ราย และในบริเวณใกล้กันมีหญิงสาวนอนนิ่งที่พื้น โดยมีพลเมืองดีช่วยกันปฐมพยาบาลเบื้องต้นเพื่อรอความช่วยเหลือจากรถพยาบาลอีก 1 ราย 
 
          ผู้โพสต์ได้บรรยายเหตุการณ์ว่า สังกะสีที่กั้นตึกก่อสร้างรถไฟฟ้าได้เกิดการถล่มลงมา มีไฟฟ้าระเบิดเสียงดังสนั่นเป็นระยะ และมีผู้บาดเจ็บ 2 ราย



          ขณะที่ อีจัน  รายงานเพิ่มเติมว่า พ.ต.ท. สมชาย ภัทรกุลดิลก รอง ผกก.ป.สน.หัวหมาก แจ้งว่า บริเวณใกล้เคียงมีการขุดเจาะถนนก่อสร้าง เบื้องต้นคาดว่าอาคารร้างถล่มลงมาเพราะแรงสั่นสะเทือน เนื่องจากอาคารดังกล่าวทรุดโทรมอยู่แล้ว จึงทรุดตัวพังถล่มลงมา ขณะนี้เจ้าหน้าที่ได้ปิดกั้นพื้นที่เพื่อเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างละเอียดแล้ว

ตึกถล่มรามคำแหง

ตึกถล่มรามคำแหง

ตึกถล่มรามคำแหง

อ่ายรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิปวินาที ตึกถล่มรามคำแหง เสียงดังสนั่น คนเดินเท้าบาดเจ็บเลือดโชก 2 ราย อัปเดตล่าสุด 8 มกราคม 2562 เวลา 22:11:05 100,983 อ่าน
TOP