x close

แม่ร้องสื่อ ลูกชายถูกกระทืบสาหัสคาห้องขัง - ผกก. แจงสาเหตุ พร้อมสั่งสอบแล้ว

          คืบผู้ต้องหาคดียาเสพติดบาดเจ็บสาหัสถูกส่งโรงพยาบาล ด้าน ผกก.สภ.หนองเรือ แจงคนก่อเหตุคือผู้ต้องหามีอาการทางจิต เพิ่งก่อคดีฆ่าพ่อ พร้อมเปิดกล้องหากญาติคาใจ

ลูกชายถูกกระทืบสาหัสคาห้องขัง
ภาพจาก workpointnews.com

          จากกรณี นางประกาย จำปาหวาย ออกมาร้องเรียน กรณี นายเชาวลิต จำปาหวาย อายุ 27 ปี ลูกชาย ถูกตำรวจ สภ.หนองเรือ จ.ขอนแก่น จับข้อหายาเสพติด เมื่อวันที่ 5 มกราคม 2562 ต่อมาช่วง 19.00 น. วันเดียวกันกลับพบว่า ลูกชายบาดเจ็บสาหัสและถูกส่งตัวไปรักษาที่โรงพยาบาลขอนแก่น ทำให้ติดใจกับการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจนั้น

          ความคืบหน้าเรื่องนี้ วันที่ 7 มกราคม 2562 ข่าวเวิร์คพอยท์ รายงานว่า พ.ต.อ. วิโรจน์รัตน์ จั่นประดับ ผกก.สภ.หนองเรือ จ.ขอนแก่น ชี้แจงว่า จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่า ขณะนั้นมีผู้ต้องขัง 2 คน คือ นายยุทธนา ภักดีแสน อายุ 37 ปี ผู้ต้องหาที่มีอาการโรคประสาทกำเริบ ก่อเหตุแทงพ่อเสียชีวิต และฟันแม่กับพี่ชายเจ็บสาหัส ส่วนอีกคนคือ นายเชาวลิต ซึ่งในระหว่างที่ร้อยเวรไปเข้าห้องน้ำ นายยุทธนา ได้เข้าไปทำร้ายนายเชาวลิต ที่กำลังนอนหลับอยู่ในห้องเดียวกัน ด้วยการใช้เท้ากระทืบเข้าที่บริเวณหน้าอก ลำตัว และศีรษะ กว่า 20 ครั้ง จนทำให้นายเชาวลิตแน่นิ่งไป ก่อนที่ร้อยเวรจะเข้ามาตรวจสอบและนำตัวส่งโรงพยาบาล

          ทั้งนี้ได้มีการตั้งคณะกรรมการเพื่อสอบสวนเกี่ยวกับการปฏิบัติหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ดูแลห้องควบคุมว่ามีความบกพร่องหรือไม่ ซึ่งคาดว่าจะใช้เวลาประมาณ 7 วัน พร้อมยินดีให้ญาติเข้าดูภาพกล้องวงจรปิดได้ เพื่อคลายข้อสงสัย

ลูกชายถูกกระทืบสาหัสคาห้องขัง
ภาพจาก workpointnews.com

ลูกชายถูกกระทืบสาหัสคาห้องขัง
ภาพจาก workpointnews.com


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่ร้องสื่อ ลูกชายถูกกระทืบสาหัสคาห้องขัง - ผกก. แจงสาเหตุ พร้อมสั่งสอบแล้ว อัปเดตล่าสุด 7 มกราคม 2562 เวลา 17:59:49 5,977 อ่าน
TOP