x close

ขุ่นพระ อิเกียร้อนฉ่า จอทีวีโชว์หนังโป๊หรา อล่างฉ่างกลางร้าน พนง. ลนลานปิดไม่มิด

         หน้าจอทีวีในอิเกียฮ่องกง เปิดหนังโป๊โชว์อล่างฉ่าง ทำเอาลูกค้าตกอกตกใจหนัก กว่าพนักงานจะมากู้สถานการณ์ได้ ลูกค้าก็สะพรึงไปตาม ๆ กัน ด้านสาขาโร่ขอโทษ เผยจะเร่งตรวจสอบโดยด่วน

จอทีวีโชว์หนังโป๊
ภาพจาก GOSSIP NEWS

         เมื่อวันที่ 4 มกราคม 2562 เว็บไซต์มิเรอร์ รายงานว่า เหล่านักช้อปที่เดินทางมาดูสินค้าและจับจ่ายใช้สอยที่ อิเกีย (Ikea) สาขาย่านคอสเวย์เบย์ ในฮ่องกง ต่างก็ต้องตกตะลึงตาค้างไปตาม ๆ กัน เมื่อพบว่าทีวีขนาดใหญ่ภายในร้าน ไม่ได้แสดงข้อมูลสินค้า โปรโมชั่น หรือโฆษณาใด ๆ อย่างที่มันควรจะเป็น แต่เป็นการฉายหนังโป๊แบบฮาร์ดคอร์จัดหนักจัดเต็ม คร่อมขย่มกันอล่างฉ่าง ทำเอาลูกค้าตาค้างไปเป็นแถบ นอกจากมันจะเป็นโมเมนต์แห่งความกระอักกระอ่วนอย่างที่สุดแล้ว มันยังเป็นหลักฐานชัดเจนที่แสดงให้เห็นว่าพนักงานอยู่เบื้องหลังระบบ กำลังทำอะไรอยู่.....

         ไม่ทราบแน่ชัดว่าสิ่งที่เกิดขึ้นเป็นฝีมือคนนอกที่แฮกระบบเข้ามาแกล้ง หรือเป็นเพราะฝีมือพนักงานข้างใน ซึ่งถ้าเป็นอย่างหลัง เชื่อว่าพนักงานที่อยู่เบื้องหลังระบบควบคุมจอนี้คงจะรู้สึกเบื่อหน่ายในเวลางาน เลยเกิดไอเดียหาอะไรมากระตุ้นให้เลือดลมไหลเวียนอยู่เป็นแน่ แต่สุดท้ายไม่ว่าจะเป็นเพราะสาเหตุใด ภาพหนังโป๊ดังกล่าวก็ได้ปรากฏแก่สายตาของคนทั้งร้านเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และด้วยความที่วันนั้นเป็นวันหยุด จึงมีคนมาใช้บริการเป็นจำนวนมาก ลูกค้าที่เดินผ่านไปผ่านมาในบริเวณนั้น ตั้งแต่เด็กเล็ก วัยรุ่นหนุ่มสาว ไปจนถึงคนชรา ต่างก็ตกตะลึงพรึงเพริดไปตาม ๆ กัน

         ไม่ทราบแน่ชัดว่าจอดังกล่าวฉายหนังโป๊เรื่องนี้มานานแค่ไหน แต่ชายแซ่เฉินซึ่งเป็นหนึ่งในลูกค้า เปิดเผยว่า เขาเองก็ยืนอึ้งดูหนังโป๊อยู่นานถึง 3 นาที กว่าจะได้สติรีบวิ่งไปแจ้งพนักงาน ซึ่งจากนั้นก็ได้มีพนักงานหญิงรายหนึ่งวิ่งเข้ามา พยายามจะหากระดาษแผ่นใหญ่มาปิดหน้าจอเอาไว้ แต่เห็นได้ชัดว่ากระดาษที่เธอเตรียมมานั้นมีขนาดเล็กไป จึงสามารถปิดจอได้ครึ่งเดียวเท่านั้น

         กระทั่งในที่สุด ปลั๊กของทีวีในจุดดังกล่าวก็ถูกถอดออก แต่ก็ใช่ว่าสถานการณ์จะสงบ เพราะยังมีทีวีในร้านอีก 25 ตัว ที่ยังคงฉายภาพชัดจัดเต็มอย่างต่อเนื่อง

จอทีวีโชว์หนังโป๊
ภาพจาก GOSSIP NEWS

         ทั้งนี้หลังเกิดเหตุ โฆษกของอิเกีย สาขาคอสเวย์เบย์ ก็ได้ออกมาแสดงความขอโทษสำหรับเหตุการณ์ไม่เหมาะสมที่เกิดขึ้น และกล่าวว่ากำลังเร่งตรวจสอบเป็นการภายใน เพื่อหาตัวต้นเหตุความวุ่นวายนี้แล้ว


จอทีวีโชว์หนังโป๊
ภาพจาก GOSSIP NEWS

จอทีวีโชว์หนังโป๊
ภาพจาก GOSSIP NEWS





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ขุ่นพระ อิเกียร้อนฉ่า จอทีวีโชว์หนังโป๊หรา อล่างฉ่างกลางร้าน พนง. ลนลานปิดไม่มิด อัปเดตล่าสุด 8 มกราคม 2562 เวลา 18:40:22 65,883 อ่าน
TOP