x close

หนุ่มเมายาคลั่งจะโดดตึก พ่อ-แม่เครียดเพิ่งสึกจากพระ แต่เสพหนักกว่าเดิม

         หนุ่มเมายาคลั่งหนัก พยายามจะกระโดดลงมาจากตึกชั้น 4 ตำรวจล้อมจับกันวุ่น ด้านพ่อ-แม่ เครียดจัด พาไปบวชให้เลิก แต่พอสึกออกมากลับเสพหนักกว่าเดิม
หนุ่มเมายาคลั่งจะโดดตึก
ภาพจาก สำนักข่าว INN

         วันที่ 7 มกราคม 2562 ตำรวจฝ่ายป้องกันและปราบปราม สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา นำกำลังเข้าไปควบคุมตัวชายคนหนึ่งอายุประมาณ 28 ปี ที่เกิดอาการคลุ้มคลั่งและออกมานั่งอยู่บริเวณระเบียงหน้าห้องพักชั้น 4 ของตึกแห่งหนึ่ง ถนนประชาอุทิศ เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ และจะกระโดดลงมาจากตึก โดยมีพ่อและแม่พยายามช่วยกันเกลี้ยกล่อมอยู่ก่อนแล้ว

         โดยเจ้าหน้าที่ต้องพยายามกันพ่อและแม่ออกไป เพราะกลัวว่าจะทำให้ชายคนนี้สติแตกหนักขึ้นไปอีก และเมื่อเห็นตำรวจก็เดินหลบเข้าไปอยู่ในห้องพัก ตำรวจจึงใช้ยุทธวิธีนำไม้ง่ามบุกชาร์จเข้าไปควบคุมตัวเอาไว้ได้โดยที่ทั้งตัวชายคลุ้มคลั่งและตำรวจไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ และต้องหามใส่ผ้าห่มลงมาจากชั้น 4 ขึ้นรถตำรวจเพื่อนำไปส่งโรงพยาบาลหาดใหญ่ ด้วยความทุลักทุเล

         สำหรับสาเหตุที่ทำให้ชายคนนี้เกิดอาการคลุ้มคลั่งเนื่องจากติดยาและเสพยาเกินขนาด ทางครอบครัวพยายามทุกวิถีทางที่จะให้เลิกยา ล่าสุดได้พาไปบวชมา 1 พรรษา และสึกมาได้ราว 2 เดือน แต่ก็ไม่สามารถเลิกได้ และยังกลับมาเสพหนักกว่าเดิมจนเกิดอาการคลุ้มคลั่งควบคุมตัวเองไม่ได้ และไม่มีใครเข้าไปห้ามได้แม้แต่พ่อกับแม่

หนุ่มเมายาคลั่งจะโดดตึก
ภาพจาก สำนักข่าว INN

หนุ่มเมายาคลั่งจะโดดตึก
ภาพจาก สำนักข่าว INN


ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มเมายาคลั่งจะโดดตึก พ่อ-แม่เครียดเพิ่งสึกจากพระ แต่เสพหนักกว่าเดิม อัปเดตล่าสุด 8 มกราคม 2562 เวลา 19:28:14 5,537 อ่าน
TOP