x close

บิ๊กตู่ ขอทำเอง ปีนบันไดซ่อมหลังคาให้ชาวบ้าน ไม่ได้มาหลอกให้รัก แต่มาช่วย

         พล.อ. ประยุทธ์ ลงพื้นที่ให้กำลังใจชาวบ้าน อ.ปากพนัง จ.นครศรีธรรมราช ก่อนปีนบันไดช่วยซ่อมหลังคา ย้ำไม่ได้มาหลอกลวง ไม่ได้มาทำให้คนรัก แต่จะมาช่วยเหลือ

พล.อ. ประยุทธ์
ภาพจาก Wassana Nanuam

         วันที่ 7 มกราคม 2562 ข่าวเวิร์คพอยท์ รายงานว่า พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เดินทางตรวจเยี่ยมให้กำลังใจผู้ประสบภัยจากพายุโซนร้อนปาบึก ในหลายพื้นที่ของ อ.ปากพนัง จ.นครศรีธรรมราช เมื่อไปถึงบ้านเลขที่ 1/284 หมู่ 1 ต.ปากนคร ของนายหมู่ เมฆแก้ว อายุ 32 ปี พบว่าทหารช่างกองทัพบกกำลังนั่งซ่อมกระเบื้องอยู่บนหลังคาบ้าน พล.อ. ประยุทธ์ จึงปีนบันไดเหล็กขึ้นไปช่วยทหารช่างซ่อมกระเบื้องหลังคาด้วยตนเอง ท่ามกลางเสียงฮือฮา และปรบมือของชาวบ้าน และยังขึ้นไปซ่อมหลังคาบ้านอีกหลังซึ่งอยู่ห่างประมาณ 20 เมตร ที่บ้านเลขที่ 1/338 ของนายบุญธรรม คงจูด อายุ 35 ปี


         โดย พล.อ. ประยุทธ์ กล่าวกับประชาชนชาวแหลมตะลุมพุก ว่า วันนี้ตนมาเยี่ยมและให้กำลังใจผู้ประสบภัยพายุปาบึก ไม่ได้มาหลอกลวง ไม่ได้มาทำให้คนรัก แต่จะมาช่วยเหลือ มีเรื่องอะไรให้บอกผู้ว่าฯ และส่งไปให้รัฐบาลดูแลแก้ไขโดยเร็ว พรุ่งนี้ประชุม ครม. ก็มีการสั่งการกำชับเพิ่มเติมให้รับเรื่องทุกเรื่องในความเดือดร้อนของประชาชน ไม่อยากเห็นการที่เที่ยวไปพูดกันไปพูดกันมาว่าเพื่อให้รักคนโน้นรักคนนี้ ไม่อยากให้ทำแบบนั้น ถ้าคนแบบนั้นแสดงว่าไม่มีเจตนาดี



พล.อ. ประยุทธ์
ภาพจาก Wassana Nanuam

พล.อ. ประยุทธ์
ภาพจาก Wassana Nanuam

พล.อ. ประยุทธ์
ภาพจาก Wassana Nanuam
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บิ๊กตู่ ขอทำเอง ปีนบันไดซ่อมหลังคาให้ชาวบ้าน ไม่ได้มาหลอกให้รัก แต่มาช่วย อัปเดตล่าสุด 8 มกราคม 2562 เวลา 19:56:10 16,004 อ่าน
TOP