x close

ไฟไหม้กาสิโนปอยเปต คุมเพลิงได้แล้ว พบผู้บาดเจ็บ 10 ราย ไม่ชัดมีคนไทยหรือไม่


 
              เจ้าหน้าที่ควบคุมเพลิงไหม้อาคารสูง 18 ชั้น ที่ตั้งบ่อนกาสิโน-โรงแรม หลังไฟไหม้ลามจากชั้น 2-10 ได้แล้ว เบื้องต้นมีคนเจ็บ 10 ราย ยังไม่มีรายงานผู้เสียชีวิต

                คืบหน้าเหตุไฟไหม้กาสิโน อาคารไฮโซสกายบาร์ บ้านปอยเปต (พลอยเพชร) อ.โอจโรว จ.บันเตียเมียนเจย ประเทศกัมพูชา เมื่อเวลาประมาณ 3 ทุ่ม วานนี้ (7 มกราคม 2562) ซึ่งตั้งอยู่ตรงข้ามบ้านคลองลึก อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว ของไทย โดยเพลิงลุกไหม้ลุกลามทั่วบริเวณชั้นที่ 1-10 ของอาคาร ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : ไฟไหม้คาสิโนปอยเปต กัมพูชา คนติดในตึกจำนวนมาก-ผู้ว่าฯ สระแก้ว สั่งช่วยเหลือ)

               เกี่ยวกับเรื่องนี้ (8 มกราคม 2562) เพจเฟซบุ๊ก หนังสือพิมพ์ใต้สันติสุข รายงานว่า เพลิงไหม้ดังกล่าวได้สงบลงแล้วเมื่อเวลาประมาณ 00.53 น. จากการที่เจ้าหน้าที่ระดมกำลังและรถน้ำเข้าดับเพลิง

ไฟไหม้

            ขณะที่ รายการเช้าชวนคุย ทางช่อง MCOT HD30 รายงานว่า อาคารดังกล่าวเป็นที่ตั้งของทั้งบ่อนกาสิโนและโรงแรม เป็นอาคารสูง 18 ชั้น มีเจ้าของเป็นชาวจีนที่ซื้อต่อมาจากเศรษฐีชาวกัมพูชา อาคารตั้งอยู่ห่างจากด่านพรมแดนอรัญประเทศ จ.สระแก้ว ประมาณ 150 เมตร ซึ่งเบื้องต้นคาดว่าต้นเพลิงมาจากบริเวณบันไดเลื่อนชั้น 2 ก่อนที่เปลวไฟจะลุกไหม้ลามขึ้นไปตามช่องลิฟต์ไปจนถึงชั้น 10 เจ้าหน้าที่ต้องใช้รถน้ำกว่า 10 คัน ในการควบคุมเพลิงจนสงบ

               ทั้งนี้ เหตุการณ์ดังกล่าวส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บราว 10 คน ซึ่งเป็นทั้งพนักงานชาวจีนและนักท่องเที่ยวจีนที่พักอยู่ในโรงแรม แต่ยังไม่มีรายงานว่ามีคนไทยได้รับบาดเจ็บ หรือมีผู้เสียชีวิตหรือไม่ รวมถึงมูลค่าความเสียหายทั้งหมดด้วย

 

ไฟไหม้

ไฟไหม้



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เฟซบุ๊ก หนังสือพิมพ์ใต้สันติสุข

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไฟไหม้กาสิโนปอยเปต คุมเพลิงได้แล้ว พบผู้บาดเจ็บ 10 ราย ไม่ชัดมีคนไทยหรือไม่ โพสต์เมื่อ 8 มกราคม 2562 เวลา 09:47:07 7,719 อ่าน
TOP