x close

สาวสารภาพ ร่วมกับพี่ชาย ใช้ค้อนทุบหัว ฆ่าแฟนหนุ่มเจ้าของรีสอร์ต เพื่อชิงทรัพย์

 

          สาววัย 26 สารภาพร่วมมือกับพี่ชายฆ่าโหด ใช้ค้อนทุบหัวแฟนหนุ่มเจ้าของรีสอร์ต อ.เมืองจันทบุรี ดับสยองคาห้องพัก เผยทำเพื่อชิงทรัพย์ ได้เงินสดเกือบแสนบาท
ฆ่าโหดทุบหัว

ฆ่าโหดทุบหัว

          จากเหตุการณ์คนร้ายโหด ใช้ค้อนทุบหัวฆ่า นายสิงห์เดช โพธิโชติ อายุ 41 เจ้าของรีสอร์ตแห่งหนึ่งใน จ.จันทบุรี ตรวจสอบพบว่าทองคำหนัก 3 บาท เงินสดจำนวนหนึ่ง และรถยนต์ของผู้ตายหายไป ทั้งนี้ นางอิ๊ด โพธิโชติ แม่ของผู้ตาย สงสัยว่าแฟนสาวของลูกชายเป็นคนก่อเหตุ เนื่องจากเห็นสาวคนดังกล่าวเข้ามาในรีสอร์ตช่วงตี 4 ก่อนจะออกไปพร้อมกับชายคนหนึ่ง ซึ่งต่อมาก็พบว่าลูกชายของตนเสียชีวิตไปแล้ว

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 8 มกราคม 2562 ไบรท์ทีวี รายงานว่า พ.ต.ท. ธัญญพัทธ์ บุญสุข รอง ผกก. สืบสวน สภ.เมือง จันทบุรี ระบุว่า ตำรวจสืบสวนได้สอบปากคำพยานแวดล้อม และตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิดในพื้นที่ใกล้เคียง จนสืบทราบว่า น.ส.จุฑามาศ ชุ่มอภัย หรือ โบว์ อายุ 26 ปี เป็นแฟนสาวของ นายสิงห์เดช ผู้ตาย เพิ่งคบหาและอยู่กินกันมาประมาณ 3-4 เดือน

          โดย น.ส.จุฑามาศ เป็นบุคคลสุดท้ายที่พบเห็นผู้ตาย ซึ่งอาจมีส่วนรู้เห็นกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตำรวจจึงได้เชิญตัวสอบปากคำ หลังจากถูกสอบเครียดนานกว่า 6 ชั่วโมง น.ส.จุฑามาศ ก็ยอมรับสารภาพแล้วว่า ร่วมมือกับนายศราวุธ ชุ่มอภัย ซึ่งเป็นพี่ชาย ลงมือฆ่านายสิงห์เดช เพื่อชิงทรัพย์ ได้เงินสดเกือบแสนบาท

ฆ่าโหดทุบหัว

ฆ่าโหดทุบหัว
 
         ต่อมา ตำรวจสามารถจับกุมตัวนายศราวุธ ได้ที่บริษัทขนมปังแห่งหนึ่ง ต.ท่าช้าง อ.เมือง จ.จันทบุรี จากนั้นได้คุมนำตัวมาสอบปากคำ และได้นำตัวไปเอาเสื้อผ้าที่ใส่ในขณะก่อเหตุ ทั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองจันทบุรี จะนำตัวผู้ต้องหาทั้ง 2 คน แถลงข่าวต่อสื่อมวลชนอีกครั้ง จากนั้นจะนำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่รีสอร์ต


ฆ่าโหดทุบหัว
ภาพจาก  ไบรท์ทีวี

ฆ่าโหดทุบหัว
ภาพจาก  ไบรท์ทีวี


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวสารภาพ ร่วมกับพี่ชาย ใช้ค้อนทุบหัว ฆ่าแฟนหนุ่มเจ้าของรีสอร์ต เพื่อชิงทรัพย์ อัปเดตล่าสุด 8 มกราคม 2562 เวลา 13:37:00 13,781 อ่าน
TOP