x close

แม่ป่วยจิตแค้นถูกผัวทิ้ง อัดคลิปตบหน้าลูกรัว ๆ แถมปิดปาก หวังบีบให้ผัวกลับมา

          แม่ป่วยจิตแค้นถูกผัวทิ้ง อัดคลิปตบหน้าลูกรัว ๆ แถมปิดปาก ไม่สนลูกจะร้องไห้หรือเจ็บปวดแค่ไหน หวังกดดันให้ผัวกลับมา 
ภาพจาก 澎湃新闻

          วันที่ 5 มกราคม 2562 เว็บไซต์เดอะเปเปอร์ มีรายงานเหตุสุดช็อกที่เกิดขึ้น หลังแม่ป่วยจิตรายหนึ่งได้ทำการอัดคลิปขณะที่เธอใช้มือฟาดหน้าของลูกสาววัย 2 เดือน รัว ๆ ไม่ยั้งแรง ไม่สนใจว่าเด็กจะร้องไห้ออกมาด้วยความเจ็บปวด แถมยังเอื้อมมือไปปิดปากและจมูกของทารกน้อย คล้ายจะทำให้หายใจไม่ออก จนสร้างความตื่นตระหนกแก่ผู้ที่ได้เห็นคลิปดังกล่าว

          คลิปดังกล่าวเดิมทีแม่ของเด็กได้นำมาส่งต่อลงแอปฯ วีแชท ก่อนจะมีคนนำมาโพสต์ลงเว่ยป๋อ จนสร้างความสะเทือนใจแก่ผู้ที่พบเห็นไปตาม ๆ กัน กระทั่งเมื่อเรื่องทราบถึงตำรวจ เจ้าหน้าที่ตำรวจเมืองเหิงหยาง ของจีน ก็ได้รีบติดตามหาตัวแม่และเด็กในคลิปทันที โดยนำภาพของเด็กที่ปรากฏออกไปสืบหาข้อมูลจากโรงพยาบาลต่าง ๆ รวมถึงข้อให้คนที่รู้จักคนในคลิปเข้ามาให้ข้อมูลด้วย

ภาพจาก ifeng.com

          กระทั่งในที่สุดทางตำรวจก็บสืบพบว่า ผู้ที่ก่อเหตุดังกล่าวคือหญิงวัย 22 ปี ที่ได้อัดคลิปทำร้ายลูกน้อยของตัวเอง เพื่อหวังจะกดดันให้สามีที่ทิ้งเธอไป ได้กลับมาหาเธอกับลูกในเร็ววัน ส่วนเด็กหญิงที่ถูกทำร้ายในคลิปพบว่าไม่ได้รับอันตรายถึงชีวิต

          ด้านเว็บไซต์มิเรอร์ เปิดเผยว่า แม่ของเด็กได้ให้การรับสารภาพในสิ่งที่ทำไป โดยจากนี้เธอจะต้องถูกทางตำรวจจับกุมเป็นเวลา 5 วัน ขณะที่ยังไม่มีใครทราบว่าหลังจากที่แม่เด็กทำเรื่องเช่นนี้ ฝ่ายสามีของเธอจะมีท่าทีอย่างไรหรือติดต่อกลับมาหรือไม่

ภาพจาก 澎湃新闻


ภาพจาก 澎湃新闻

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่ป่วยจิตแค้นถูกผัวทิ้ง อัดคลิปตบหน้าลูกรัว ๆ แถมปิดปาก หวังบีบให้ผัวกลับมา โพสต์เมื่อ 8 มกราคม 2562 เวลา 17:03:48 17,733 อ่าน
TOP