x close

ผัวสุดแค้น เจอคลิปเมียระเริงรักกับเพื่อนสนิท บุกยิงเมียถึงบ้าน ไม่ฟังเสียงลูกร้องห้าม

         ผัวสุดแค้น ถูกเมียสวมเขา เจอหลักฐานเป็นคลิประเริงรักกับเพื่อนสนิทของเขา บุกยิงถึงบ้านพ่อตา ไม่ฟังเสียงลูก ๆ อ้อนวอนให้หยุดยิง แต่เคราะห์ดีไม่ถึงตาย

บุกยิงเมียถึงบ้าน
ภาพจาก MELBOURNE POLICE DEPARTMENT


         วันที่ 7 มกราคม 2562 เว็บไซต์เมโทร รายงานว่า เกิดเหตุสามีใช้อาวุธปืนยิงภรรยา พร้อมกับพ่อแม่ของเธอ ต่อหน้าลูก ๆ ของเขา ภายในบ้านที่เมืองเมลเบิร์น รัฐฟลอริดา สหรัฐฯ หลังจับได้ว่าถูกภรรยากับเพื่อนสนิทของสวมเขา แอบกินกันลับหลัง โดยมีหลักฐานชัดเป็นคลิปเซ็กส์ที่ถ่ายจากโทรศัพท์มือถือของฝ่ายหญิง

         เจ้าหน้าที่ตำรวจเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในช่วงบ่ายวันปีใหม่ที่ผ่านมา ผู้ก่อเหตุคือ วิลเลียม ไบรอัน สติลเวลล์ วัย 39 ปี ซึ่งบุกมาที่บ้านของพ่อตา หลังภรรยาของเขาพาลูกแฝดชาย-หญิง วัย 5 ขวบ กลับมาอยู่กับครอบครัวของเธอตั้งแต่สัปดาห์ก่อนหน้านั้น

         จากคลิปเสียงที่บันทึกได้ขณะมีคนในบ้านโทร. แจ้ง 911 จะได้ยินเสียงของสติลเวลล์ที่บอกรักลูก ๆ ก่อนจะลั่นไกยิงเหยื่อ ขณะที่เด็กแฝดทั้ง 2 คนพยายามอ้อนวอนพ่อสุดกำลัง ขอให้หยุดยิงแม่ของพวกเขา "ไม่นะ ! พ่อ ! หนูไม่อยากให้ใครตาย" นอกจากนี้ยังได้ยินเสียงของสติลเวลล์ที่บอกด้วยว่า ภรรยากำลังนอกใจเขา

         ข้อมูลจากตำรวจ เผยว่า ก่อนเกิดเหตุสติลเวลล์ได้พบหลักฐานเป็นคลิป บันทึกภาพขณะที่ภรรยากำลังมีเซ็กส์กับเพื่อนสนิทของเขา ซึ่งนั่นทำให้สติลเวลล์รับไม่ได้ และตัดสินใจก่อเหตุ โดยก่อนหน้านี้ทั้งคู่ก็มีปัญหาครอบครัวกันอยู่แล้ว จนถึงขั้นที่ฝ่ายภรรยาต้องหอบลูกหนีแยกออกมาอยู่ที่อื่น 

         รายงานเผยว่า หลังเกิดเหตุเด็กแฝดทั้ง 2 คนได้วิ่งหนีออกมาขอความช่วยเหลือจากเพื่อนบ้าน ให้ช่วยโทร. เรียกตำรวจ ซึ่งหลังจากตำรวจมาถึงก็ได้ช่วยเหลือผู้บาดเจ็บทั้ง 3 คน นำส่งโรงพยาบาล ซึ่งขณะนี้อาการของทั้ง 3 คนพ้นจากขีดอันตรายแล้ว ส่วนเด็ก ๆ นั้นไม่ได้รับอันตรายแต่อย่างใด

         ด้าน ฟิล แม็กมาฮอน เพื่อนบ้านที่ให้การช่วยเหลือ เผยว่า พวกเขาไม่ทราบเช่นกันว่าฝ่ายพ่อตาไปเกี่ยวในเรื่องนี้ได้อย่างไร แต่เขาก็ถูกยิงไปด้วย โดยมีแผลถูกยิงจนเลือดไหลที่สะโพก ส่วนตัวภรรยาของสติลเวลล์พบว่าถูกยิง 2 ครั้ง

         ทั้งนี้ หลังเกิดเหตุสติลเวลล์ก็ยอมให้ตำรวจควบคุมตัวแต่โดยดี ซึ่งเขาถูกตั้งข้อหาพยายามฆ่า 3 กระทง ข้อหาทำร้ายเด็ก 2 กระทง ข้อหาครอบครองอาวุธ และข้อหาอื่น ๆ เพิ่มเติม ขณะนี้เขาถูกนำตัวเข้าขังคุกแล้ว โดยไม่ได้รับการประกันตัว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผัวสุดแค้น เจอคลิปเมียระเริงรักกับเพื่อนสนิท บุกยิงเมียถึงบ้าน ไม่ฟังเสียงลูกร้องห้าม อัปเดตล่าสุด 8 มกราคม 2562 เวลา 17:31:07 36,540 อ่าน
TOP